Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal vô địch FA Cup, Arteta gửi lời nhắn nhủ tới Pep Guardiola

Chủ Nhật, ngày 02/08/2020 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi cùng Arsenal giành chức vô địch FA Cup với thắng lợi trước Chelsea, HLV Mikel Arteta không quên gửi lời nhắn nhủ tới vị chiến lược gia đồng hương, Pep Guardiola.

Dù bị đánh giá thấp hơn và sớm bị vươn lên dẫn trước ở trận chung kết FA Cup song với tinh thần quyết tâm cộng thêm bản lĩnh, Arsenal đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1, qua đó giành chức vô địch FA Cup 2019/20.

Danh hiệu này không chỉ giúp Pháo thủ có vé tham dự Europa League mùa giải sau mà đồng thời tạo điều kiện để họ phá sâu kỷ lục khi là CLB giàu thành tích nhất tại giải đấu với 14 lần đăng quang. Quan trọng hơn, chức vô địch FA Cup đã “cứu vãn" một mùa giải không quá thành công với Pháo thủ khi họ ít nhất vẫn có thể mang về phòng truyền thông thêm một danh hiệu.

Chia sẻ sau khi cùng CLB giành chức vô địch FA Cup, HLV Arteta đã không giấu được cảm sự xúc động. Theo đó, phát biểu trước truyền thông, ông khẳng định: “Tôi thực sự hạnh phúc với danh hiệu này, bởi đây là chức vô địch đầu tiên mà tôi có được cùng với đội bóng. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các cầu thủ, các cổ động viên và gia đình mình khi họ luôn sát cánh bên tôi. Tôi thực sự tự hào với chức vô địch có được".

Sau khi cùng Arsenal giành chức vô địch FA Cup 

Bên cạnh những cảm xúc sau khi đăng quang, vị chiến lược gia người TBN cũng đồng thời gửi lời cảm ơn tới HLV Pep Guardiola - người đã bị ông đánh bại ở trận bán kết FA Cup. Nói về người đồng nghiệp cũ, Arteta nhấn mạnh:

“Tôi phải cảm ơn Pep vì ông ấy tạo ra ảnh hưởng rất lớn tới phong cách huấn luyện của tôi. Chà, ông ấy và tôi gặp nhau khi tôi mới 15 tuổi và đã có quãng thời gian dài sát cánh. Đó là một chiến lược gia tuyệt vời. Tôi học hỏi được rất nhiều điều khi sát cạnh bên cạnh Pep. Thành công mà tôi có được cùng Arsenal cũng tới từ sự học hỏi từ Pep".

Arteta không quên gửi lời cảm ơn tới Pep Guardiola 

Rõ ràng, danh hiệu FA Cup mùa giải 2019/20 là chức vô địch rất có giá trị với thầy trò Arteta sau mùa bóng đầy những biến động tại CLB. Họ sẽ chạm trán với Liverpool trong trận siêu cúp Anh sắp tới. 

Quan trọng hơn, với việc có được danh hiệu nói trên, ban lãnh đạo Arsenal sẽ tự tin trong việc giữ chân các trụ cột, đặc biệt là Pierre - Emerick Aubameyang.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?