Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa tới Arsenal, Willian gửi thông điệp cứng rắn đến Aubameyang

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 07:24
4.4/5 của 11 đánh giá
Vừa mới gia nhập Arsenal cách đây chưa lâu song cựu tiền vệ của Chelsea, Willian đã ngay lập tức gửi thông điệp đầy cứng rắn đến ngôi sao của đội bóng, Pierre-Emerick Aubameyang.

đã chính thức gia nhập Arsenal sau khi rời ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Từng gặt hái vô số thành công trong màu áo Chelsea với 7 năm gắn bó song Willian vẫn quyết định chia tay đội chủ sân Stamford Bridge vì không đạt được thỏa thuận về hợp đồng.

Trong khi Willian muốn ký tiếp 3 năm thì Chelsea lại chỉ đồng ý gia hạn 2 năm. Arsenal lập tức nhảy vào cuộc với bản hợp đồng 3 năm kèm mức lương 220.000 bảng/tuần, khiến tiền vệ người Brazil không thể nào từ chối.

Willian gia nhập Arsenal sau khi rời Chelsea

Song song với việc được đáp ứng yêu cầu về hợp đồng, Willian cũng được người đồng đội cũ tại Chelsea, đồng thời là người anh thân thiết trên tuyển Brazil, lôi kéo đầu quân cho Arsenal. Luiz đã liên tục gửi những tin nhắn mời mọc Willian tới với sân Emirates: “Hãy đến Arsenal, đến với Arsenal, tôi muốn cậu đến đây”.

Một trong những mục tiêu mà Willian hướng đến khi khoác áo Arsenal chính là danh hiệu. Để đạt được điều này, mới đây, cầu thủ 31 tuổi còn gây bất ngờ khi gửi thông điệp mạnh mẽ đến – ngôi sao sáng nhất trong đội hình của Arsenal thời điểm hiện tại.

Chia sẻ với SunSport, Willian khẳng định: “Tôi gia nhập Arsenal vì chúng tôi có thể tìm kiếm những danh hiệu và Aubameyang sẽ đóng góp phần lớn trong kế hoạch đó. Anh ấy phải ở lại – điều đó rất quan trọng đối với tôi. Đây là một chàng trai ghi 25-30 bàn mỗi mùa và dĩ nhiên, chúng tôi phải giữ một cầu thủ như vậy.

Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình của chúng tôi và là người mà tôi muốn kiến tạo để anh ấy có thể ghi bàn”.

Willian muốn Aubameyang ở lại giúp Arsenal giành danh hiệu

Rõ ràng, Aubameyang đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Arsenal lúc này. Mùa giải 2019-2020 vừa qua, tiền đạo này đã ghi tới 44 bàn sau 29 trận trên mọi đấu trường, trong đó có 2 bàn thắng trong trận chung kết với Chelsea ở cúp FA, qua đó giúp lên ngôi vô địch.

Tính rộng ra, kể từ khi chuyển đến sân Emirates từ hồi năm 2018, Aubameyang đã ghi 70 bàn sau 109 lần ra sân. Dù vậy, chân sút 31 tuổi chuẩn bị bước vào năm cuối của hợp đồng với Arsenal và nếu không thể đạt được thỏa thuận gia hạn trong hè 2020, Arsenal sẽ mất trắng Aubameyang ở mùa hè tới.

Thủy Tiên

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?