Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chặng tourmalet khủng khiếp của MU ở Ngoại Hạng Anh 2020/2021

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 16:20
5/5 của 3 đánh giá
Vào giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới ở mùa bóng tới, MU sẽ có một chuỗi trận đấu cực kỳ khó khăn với các đối thủ trong top 6 của Ngoại Hạng Anh .

MU sẽ có một khoảng thời gian đầu tiên khá dễ thở tại đấu trường Ngoại Hạng Anh khi chỉ phải gặp các đối thủ ở nhóm dưới.

Bỏ qua vòng đấu đầu tiên với Aston Villa bị hoãn lại khi MU được nghỉ thêm 1 tuần nhiều hơn do bận thi đấu tại Cúp Châu Âu, các đối thủ sau đó của Quỷ đỏ cũng lần lượt chỉ là Crystal Palace, Brighton, Newcastle.

Ngay cả việc chạm trán với Tottenham và Chelsea ở vòng đấu thứ 4 và thứ 6 cũng không phải là những bài toán quá khó giải cho HLV Solskjaer và các học trò nếu nhìn vào chặng tourmalet cực kỳ khủng khiếp đang chờ đợi họ vào giai đoạn Giáng Sinh và Năm mới.

3 CLB thành London là sự chuẩn bị cho MU trước chặng tourmalet

Sau khi đã tiếp đón Totteham, Chelsea và Arsenal trong tháng 10, MU chỉ có 1 tháng chuẩn bị khi vào giai đoạn đầu tháng 12, cụ thể từ ngày 5/12 đến 30/1/2021, Quỷ đỏ sẽ có liên tiếp những trận đấu khó khăn.

Trận Derby Manchester đầu tiên của mùa giải sẽ diễn ra vào ngày 12/12, sau đó sẽ là một trận derby máu lửa với Leeds, bên cạnh đó là Leicester City, Wolves, Liverpool và cả Arsenal, chưa kể đó là 2 trận đấu với Sheffield United để kết thúc tháng 1.

Đối với MU ở thời điểm hiện tại, NHM vẫn đang cảm thấy rất lo lắng khi nhìn vào một lịch thi đấu dày đặc kể trên, đơn giản là chiều sâu đội hình vẫn là thứ mà Quỷ đỏ đang rất thiếu và Ole Gunnar Solskjaer đã nhiều lần phải đau đầu vì điều này.

Lịch thi đấu MU mùa giải Ngoại Hạng Anh 2020/2021

Dễ dàng nhận thấy MU khốn đón thế nào với những trận đấu liên tiếp ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua để rồi một lần nữa gục ngã tại bán kết của một giải đấu trước Sevilla.

Nên nhớ, từ mùa bóng sau MU sẽ trở lại với đấu trường Cúp C1 và tính cạnh tranh sẽ trở nên cao hơn rất nhiều.

Bắt buộc phải gia cố chiều sâu đội hình, đó là điều mà MU cần phải thực hiện trong mùa hè tới. Cả HLV Solskjaer và Ed Woodward cần gấp rút có những thương vụ quan trọng để giúp MU có được kết quả tốt nhất mùa giải 2020/2021.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?