Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trận MU – Tottenham ở NHA 2020/21 có cơ hội làm điều đặc biệt

Thứ Năm, ngày 20/08/2020 - 16:30
4.3/5 của 5 đánh giá
Cuộc so tài giữa MU và Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 nhiều khả năng sẽ là trận đấu đầu tiên tại xứ sương mù mở cửa đón khán giả.

Mới đây, BTC Ngoại hạng Anh đã công bố lịch thi đấu mùa giải 2020/21 với nhiều điểm nhấn đặc biệt. Đáng chú ý, cuộc so tài giữa MU và Tottenham ở vòng 4 trên sân Old Trafford đang đứng trước cơ hội nhận vinh dự lớn ở giải đấu cao nhất xứ sương mù.

Cụ thể, theo báo giới Anh, trận MU – Tottenham vào ngày 3/10 tới đây có thể sẽ là trận đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh được phép mở cửa đón khán giả vào theo dõi, kể từ khi bóng đá thiếu vắng CĐV do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Cuộc so tài giữa MU và Tottenham ở vòng 4 NHA 2020/21 có cơ hội làm điều đặc biệt

Tờ The Telegraph tiết lộ, Chính phủ Anh đang cân nhắc việc nới lỏng giãn cách xã hội và tính tới phương án để các sự kiện thể thao mở cửa đón khán giả. Được biết, số lượng CĐV tới theo dõi chỉ được giới hạn ở mức 30% sức chứa của sân vận động tổ chức, dự kiến bắt đầu từ ngày 1/10.

Bên cạnh đó, nguồn tin từ The Sun cho biết, nhiều quy tắc ứng xử mới sẽ được áp dụng cho các cổ động viên vào sân, nhằm đảm bảo an toàn và hạn chế sự lây lan dịch bệnh như: không được hát vang, hô khẩu hiệu,… để ngăn ngừa giọt bắn.

Các khán giả có thể được vào sân cổ vũ lần đầu tiên kể từ khi Covid-19 hoành hành

Bộ Kỹ thuật số, Văn hóa, Truyền thông và Thể thao Anh vẫn hy vọng sẽ có thể thực hiện hóa được kế hoạch này, sau khi nhận tín hiệu tích cực từ tuyên bố của Thủ tướng Boris Johnson công bố vào tháng trước.

Được biết, sau khi thử nghiệm cho khán giả vào sân ở cuộc so tài MU và Tottenham, các trận đấu còn lại của vòng 4 Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần như Leeds - Man City, Aston Villa - Liverpool và Chelsea - Crystal Palace cũng sẽ được mở cửa đón CĐV.

Về lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/21, MU và Man City sẽ được miễn đá vòng 1 và chỉ bắt đầu mùa giải mới bắt đầu từ vòng 2, sau khi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) cho phép 2 nửa thành Manchester nghỉ ngơi đủ 30 ngày do thi đấu ở đấu trường châu Âu.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?