Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta: “Arsenal đã tặng đối phương 3 bàn thắng, thật may, họ chỉ ghi 1”

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 06:55
3.1/5 của 12 đánh giá
Dù cho Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Olympiacos tại trận lượt đi vòng 1/8 Europa League song Mikel Arteta vẫn tỏ ra không hài lòng đồng thời cảnh báo học trò khi họ liên tục “tặng" đối phương bàn thắng.

Dù được dự báo là sẽ gặp nhiều khó khăn khi hành quân tới sân của Olympiacos song Arsenal đã có màn trình diễn ấn tượng khi giành thắng lợi với tỉ số 3-1 trước đội bóng Hy Lạp. Đây sẽ là lợi thế rất lớn cho Pháo thủ trước khi họ tiếp đón Olympiacos ở trận lượt về trên sân nhà.

Tuy rằng đội bóng vừa có một trận đấu đáng khen song chia sẻ sau màn so tài nói trên, Arteta vẫn phải lên tiếng cảnh báo các học trò vì những sai lầm cá nhân liên tiếp mà họ tạo ra. Thậm chí, ông còn khẳng định các cầu thủ đã tặng đối phương tới 3 bàn thắng.

Cụ thể, Arteta cho biết: “Chúng tôi hài lòng với kết quả này, với chiến thắng và những bàn thắng ghi được. Tuy vậy, chúng tôi cũng cần phải thành thật với bản thân. Arsenal đã tặng cho đối phương tới 3 bàn thắng nhưng thật may, họ chỉ ghi một.

Khả năng chúng tôi để thủng lưới đều đến từ những sai lầm của chính chúng tôi. Đó là điều thực sự tai hại. Toàn đội phải ngăn chặn lại điều đó ngay lập tức".

Dù Arsenal đã có chiến thắng ấn tượng 

Ở trận đấu trên đất Hy Lạp, có tới 3 tình huống mà các cầu thủ Arsenal “mở ra" cơ hội ghi bàn cho đối phương. Odegaard chuyền bóng bất cẩn, tạo điều kiện cho tiền đạo Olympiacos dứt điểm từ khoảng cách khoảng 13m. Sau đó, Luiz mắc sai lầm khi chuyền thẳng cho cầu thủ đội chủ nhà đối mặt với Leno trước khi tình huống mất bóng của Ceballos khiến Arsenal phải trả giá với bàn thua trong trận đấu này.

Đáng chú ý, 5/6 lần gần nhất bị thủng lưới, Arsenal đều tự mắc lỗi. Điều ấy cho thấy khả năng phòng ngự của đội bóng thủ đô London đang thực sự gặp vấn đề. Đây rõ ràng là điều mà Arteta cùng các học trò cần nhanh chóng cải thiện.

Arteta vẫn không hài lòng vì cầu thủ liên tục tặng bàn thắng cho đối phương

Phía trước Pháo thủ là màn so tài với Tottenham tại vòng 28 ngoại hạng Anh. Trước hàng công với những Kane, Son hay Bale, mọi sai lầm dù là nhỏ nhất đều sẽ khiến Arsenal phải trả giá.

Video highlight Olympiacos vs Arsenal - Lượt đi vòng 1/8 Europa League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?