Bạn muốn tắt quảng cáo?

Maguire nói gì sau pha bỏ lỡ khó tin ở trận MU - Milan?

Thứ Sáu, ngày 12/03/2021 - 06:48
3.8/5 của 2 đánh giá
Ở trận hoà 1-1 giữa MU và Milan tại lượt đi vòng 1/8 Europa League, đội trưởng Harry Maguire đã có pha bỏ lỡ cực kỳ khó tin. Sau màn so tài nói trên, anh cũng đã có những chia sẻ về pha bóng này.

Trận cầu tâm điểm vòng 1/8 giữa MU với Milan đã khép lại cùng kết quả hoà 1-1. Dù là đội vươn lên dẫn trước song Quỷ đỏ đã không bảo vệ được thành quả khi để đại diện Italia gỡ hoà ở phút bù giờ hiệp 2.

Đáng chú ý, MU có thể sẽ giành chiến thắng nếu như đội trưởng không có pha bỏ lỡ khó tin trong trận đấu này. Đó là tình huống diễn ra ở phút thứ 38. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Telles, Bruno Fernandes có điểm chạm cực kỳ tinh tế đưa trái bóng vượt ra ngoài tầm kiểm soát từ tất cả các cầu thủ phòng ngự bên phía Milan.

Maguire từ từ lẻn xuống phía sau để có pha đệm bóng. Dù vậy, không hiểu vì lý do gì mà ở cự ly chỉ khoảng 1m, trung vệ đội trưởng của MU vẫn đưa trái bóng đi trúng cột dọc rồi bay ra ngoài trong sự ngỡ ngàng từ các đồng đội cũng như mọi fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Pha bỏ lỡ khó tin của Maguire ở trận gặp Milan 

Đây là tình huống thực sự đáng tiếc dành cho bởi nếu đó là bàn thắng, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ thi đấu dễ dàng hơn rất nhiều. Chia sẻ sau khi màn đối đầu nói trên khép lại, Maguire cũng đã lên tiếng về tình huống bỏ lỡ khó tin của mình.

Cụ thể, anh cho hay: “Đúng vậy, đó là tình huống mà đáng lẽ ra tôi phải ghi bàn. Thật khó có gì để bào chữa cho điều đó, Nhưng bạn biết đấy, có thể vì vậy mà tôi là một trung vệ chứ không phải là một tiền đạo. Dù sao, tôi đúng ra phải ghi bàn từ khoảng cách như thế”.

Sau trận, anh cũng đã lên tiếng về tình huống này 

Quả thực, pha bỏ lỡ của Maguire là vô cùng đáng tiếc. Ở trận đấu vào rạng sáng ngày 12/3, MU là đội có bàn mở tỉ số nhờ công tân binh Amad Diallo Traore song đáng tiếc, họ lại để đối phương gỡ hoà. Kết quả 1-1 sẽ khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn trước trận lượt về tại San Siro vào ngày 19/3 tới.

Video highlight MU vs Milan - Lượt đi vòng 1/8 Europa League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?