Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông điệp Arteta gửi tới fan Arsenal sau trận thua Liverpool

Chủ Nhật, ngày 04/04/2021 - 06:15
3/5 của 18 đánh giá
Dù rất quyết tâm trong màn so tài với Liverpool song Arsenal đã phải nhận thất bại đau đớn ngay trên sân nhà. Chia sẻ sau trận đại chiến vào rạng sáng ngày 4/4, Mikel Arteta cũng đã gửi thông điệp tới fan hâm mộ đội bóng.

Tiếp đón Liverpool trên sân nhà, Arsenal rất quyết tâm để đòi lại món nợ đã vay ở lượt đi. Tuy nhiên, những gì diễn ra tại Emirates lại không cho thấy điều đó. Pháo thủ hoàn toàn lép vế trước các vị khách để rồi chỉ trong 45 phút hiệp 2, họ đã thủng lưới liên tiếp 3 bàn, qua đó nhận thất bại 0-3 đau đớn trên sân nhà.

Kết quả này khiến Arsenal vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh, qua đó càng khó khăn trong việc giành vé tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới. Màn trình diễn mà họ thể hiện thực sự khiến người hâm mộ đội bóng cảm thấy thất vọng.

Cũng bởi vậy mà ngay sau màn so tài nói trên, Arteta đã lên tiếng gửi thông điệp tới cổ động viên đồng thời có những chia sẻ về trận đấu vào rạng sáng ngày 4/4. Cụ thể, vị chiến lược gia người TBN cho biết:

Arteta nhận lỗi và xin lỗi fan hâm mộ Arsenal sau trận thua Liverpool

“Chúng tôi thực sự cảm thấy thất vọng với kết quả này. Việc Arsenal thi đấu không tốt và phải nhận trận thua 0-3 là lỗi của tôi, hoàn toàn là như vậy. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các fan hâm mộ đội bóng vì những gì mà Arsenal đã thể hiện trong màn đối đầu này.

Tôi không muốn biện minh hay bào chữa gì. Đây là trận đấu mà chúng tôi xứng đáng thua trận. Liverpool tỏ ra quá vượt trội. Họ giành chiến thắng trong mọi tình huống tranh chấp tay đôi và duy trì sự áp đảo trong cả trận đấu. Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Liverpool về chiến thắng mà họ giành được".

Song ông cũng gửi lời chúc mừng tới Lữ đoàn đỏ với chiến thắng có được 

Quả thực, thất bại vừa qua là trận thua đau đớn với các fan hâm mộ Arsenal bởi đây là thời điểm mà Liverpool đang không có phong độ tốt, vì thế, rất nhiều người kỳ vọng vào chiến thắng dành cho thầy trò Arteta.

Trước mắt Pháo thủ sẽ là trận đấu với Slavia Praha trên sân nhà ở lượt đi vòng tứ kết cúp C2 diễn ra vào ngày 9/4 tới. Đây là lúc họ cần giành chiến thắng để tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Video highlight Arsenal vs Liverpool - vòng 30 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?