Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta báo 2 tin vui cho Arsenal trước derby London với West Ham

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 09:25
2.2/5 của 20 đánh giá
Trước thềm trận derby thành London với West Ham ở vòng 29 giải Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã đem đến 2 tin vui về mặt lực lượng cho các cổ động viên của Arsenal.

Arsenal sẽ có chuyến làm khách tới sân Olympic của trong khuôn khổ vòng 30 giải Ngoại hạng Anh. Trận derby thành London không chỉ có ý nghĩa về mặt danh dự và niềm kiêu hãnh, mà còn ảnh hưởng trực tiếp tới thứ hạng của cả đội, trong bối cảnh mùa giải chỉ còn chưa đến 10 vòng đấu nữa là kết thúc.

Hiện tại, West Ham đang tạm xếp thứ 5 với 48 điểm, hơn Arsenal tới 7 điểm (41 điểm) cùng 5 bậc trên bảng xếp hạng (thứ 10). Do đó, mục tiêu của Arsenal chắc chắn là giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào nhóm dự cúp châu Âu mùa giải tới. Trong khi đó, nếu đánh bại Arsenal, West Ham sẽ cân bằng điểm số với đội xếp thứ 4 là .

Arsenal sẽ đối đầu với West Ham ở vòng 30

Trước thềm màn so tài quan trọng này, HLV Mikel Arteta đã đưa ra những cập nhật về tình hình lực lượng của Pháo thủ. Trong buổi chia sẻ với truyền thông mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha đem tới 2 tin vui cho các CĐV của đội bóng.

"Chúng tôi sẽ chào đón sự trở lại của Bukayo Saka ở trận đấu với West Ham. Cậu ấy gặp vấn đề về gân khoeo trong cuộc đối đầu với Tottenham và không thể ra sân thi đấu trước Olympiakos tại . Tuy nhiên, cậu ấy đã trở lại tập luyện bình thường những ngày qua và sẵn sàng tái xuất sân cỏ.

Rõ ràng, Bukayo Saka đóng vai trò rất quan trọng với Arsenal và sự trở lại của cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng. Những gì mà cậu ấy thể hiện ở mùa này thực sự ấn tượng. Tôi hy vọng cậu ấy có thể duy trì sự ổn định từ nay cho đến cuối mùa giải.

Saka sẵn sàng ra sân đấu West Ham

Về trường hợp của , cậu ấy cũng đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội sau chấn thương ở bắp chân. Dù vậy, tôi chưa biết có sử dụng cậu ấy ở trận đấu này hay không. Cậu ấy sẽ có buổi kiểm tra thể lực cuối cùng trước khi tôi đưa ra quyết định".

Dù chưa chắc chắn ra sân song việc Willian có những dấu hiệu tích cực cũng được xem là tin vui đối với người hâm mộ Arsenal. Tiền vệ người Brasil chơi khá hay thời gian gần đây và đóng góp vào những chiến thắng của đội chủ sân Emirates.

Trận đấu giữa West Ham và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 21/3.

Video highlights Arsenal - Olympiakos Cúp C2 lượt về vòng 1/8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?