Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV MU lên tiếng về việc gia hạn hợp đồng với Cavani

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 08:03
2.8/5 của 2 đánh giá
Cavani gia nhập MU vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên có khả năng ra đi ngay trong tháng 6 tới. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng về việc giữ chân tiền đạo người Uruguay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer của đã xác nhận rằng các cuộc đàm phán với Edinson Cavani về việc gia hạn hợp đồng vẫn đang diễn ra.

Tiền đạo người Uruguay đã gây được ấn tượng rất tích cực tại sân Old Trafford kể từ khi chuyển đến CLB vào mùa hè năm ngoái sau khi anh rời Paris Saint-Germain.

Có một lựa chọn trong hợp đồng của Cavani là gia hạn thêm 12 tháng nếu cả hai bên đồng ý, và Solskjaer nói rằng các cuộc đàm phán đang tiếp tục.

Solskjaer muốn Cavani ở lại MU

“Chúng tôi đang nói chuyện với Cavani,” Solskjaer nói. “Cavani là một tiền đạo hàng đầu và hãy chờ xem bất cứ điều gì cậu ấy quyết định. Chúng tôi đang đối thoại tốt với cậu ấy.”

“Chúng tôi muốn có một đội hình giàu sức cạnh tranh và chúng tôi cần ai đó có thể ghi bàn cho chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi đang xem xét việc gia hạn hợp đồng.”

Cavani có mùa giải đầu tiên khá ấn tượng tại sân Old Trafford, tiền đạo sinh năm 1987 cũng khá vui vẻ trong quãng thời gian chơi bóng ở nước Anh. Tuy nhiên, cha của cầu thủ 34 tuổi này đã làm mọi thứ trở nên rối loạn hơn khi tuyên bố Cavani không hài lòng với cuộc sống ở MU và đang để mắt đến việc chuyển tới Boca Juniors.

Có nguồn tin tiết lộ rằng Cavani đã nói chuyện với Juan Roman Riquelme, người giữ vai trò phó chủ tịch thứ hai tại Boca Juniors.

Cavani chưa nói gì nhiều về tương lai của anh trong những ngày qua, kể từ khi cha anh tiết lộ điều bất ngờ. Hiện anh đang tập luyện thể lực sau 4 trận đấu vắng mặt vì chấn thương cơ.

Tương lai của Cavani vẫn chưa được ấn định

Cavani là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt hàng đầu của , nhưng anh đang ở những năm cuối trong sự nghiệp của mình. Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood là những tài năng tấn công sáng giá, nhưng không thể có những phẩm chất của một số 9 đẳng cấp.

Cavani và MU sẽ đối mặt với trong trận tứ kết FA Cup diễn ra vào đêm nay.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?