Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đo ván Everon, Man City thiết lập kỷ lục đáng nể trong lịch sử

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 07:51
5/5 của 1 đánh giá
Giành chiến thắng 2-0 trước Everton tại tứ kết FA, Man City đã thiết lập kỷ lục đáng nể trong lịch sử đội bóng. Rõ ràng với phong độ hiện tại, khó có đội bóng nào ở Anh có thể cản bước được thầy trò Pep Guardiola.

Tứ kết FA Cup, Man City làm khách trên sân của Everton. Không quá bất ngờ khi đoàn quân của Pep Guardiola giành thêm 1 chiến thắng trước đối thủ vùng Merseyside. Trong cả trận đấu, Man City chơi áp đảo hoàn toàn, họ kiểm soát bóng lên tới 75% và tạo ra nhiều cơ hội.

Chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Everton giúp Man City giành vé vào bán kết. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà nửa xanh thành Manchester có vé vào bán kết của FA.

Gundogan tỏa sáng trong chiến thắng của Man City trước Everton

Không chỉ có tấm vé đi tiếp, Man City còn xô đổ và thiết lập nhiều kỷ lục đáng nể trong lịch sử CLB. Cụ thể với chiến thắng trước Everton, The Citizens đã nối dài mạch 17 trận bất bại trên sân khách, phá kỷ lục mà đội bóng của Joe Royle lập trước đó trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 9 năm 1999. Bên cạnh đó, Man City đã có 14 trận thắng liên tiếp trên sân khách. Một thành tích mà chưa từng có trong lịch sử câu lạc bộ.

Chưa hết, Man City có lần đầu tiên có 3 mùa giải liên tiếp vào bán kết FA Cup sau 80 năm. Theo thống kê, lần gần nhất mà nửa xanh thành Manchester có được thành tích này là ở mùa giải 1931/32 đến mùa giải 1933/34.

Man City thiết lập kỷ lục đáng nể sau trận thắng Everton

Tính ở mùa giải này, đội bóng của HLV Pep Guardiola vẫn đang góp mặt ở tất cả các đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải năm nay. Ngoài việc đã vào bán kết FA Cup, Man xanh đã có mặt ở trận chung kết cúp Liên đoàn, dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh và vào tứ kết . Một thành tích quá ấn tượng với một đội bóng.

Không thể phủ nhận ở thời điểm này khó có đội bóng Anh nào có thể đánh bại của Man City. Đến HLV Ancelotti cũng phải bày tỏ sự ngưỡng mộ với Man City sau khi Everton một lần nữa bị đánh bại bởi đoàn quân của Pep Guardiola:

“Chúng tôi đã phòng ngự tốt trong ít nhất 80 phút và kiểm soát được trận đấu. Tôi hài lòng bởi vì chúng tôi bị đánh bại bởi đội bóng xuất sắc nhất thế giới.”

Video kết quả trận đấu Everton vs Man City - tứ kết FA Cup:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?