Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phòng thay đồ MU dậy sóng vì Eric Bailly

Chủ Nhật, ngày 21/03/2021 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá
Eric Bailly được cho biết sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với MU sau khi cảm thấy không được tôn trọng, thông tin từ phòng thay đồ MU tiết lộ.

Eric Bailly được cho biết đã rất tức giận với sự hắt hủi từ HLV Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy đã chọn Victor Lindelof đá cặp cùng đội trưởng Harry Maguire trong chiến thắng tại San Siro, ở lượt về vòng 16 đội cúp C2.

Theo The Sun, Bailly sẽ từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng kéo dài thêm 12 tháng, điều sẽ ràng buộc anh với Quỷ đỏ đến năm 2023.

Cầu thủ 26 tuổi chỉ là lựa chọn thứ hai sau Lindelof, cho vị trí đã cặp với Maguire, anh đang tỏ ra thất vọng vì điều này. Một nguồn tin trong phòng thay đồ MU cho biết: “Bây giờ Eric Bailly đã chịu đựng đủ. Đơn giản là anh ấy không cảm thấy được HLV muốn sử dụng hoặc tôn trọng.”

Phòng thay đồ MU tiết lộ sự bất mãn của Bailly

“Eric Bailly không tin rằng anh ấy nhận được bất kỳ câu trả lời hoặc giải thích nào về cách bị đối xử, và cảm thấy mình như bị loại bỏ. Thật sự xấu hổ vì Eric Bailly luôn nói với chúng tôi rằng anh ấy yêu câu lạc bộ và cảm nhận được sự tôn trọng của người hâm mộ.”

“Eric Bailly đã chịu đựng đủ. Đơn giản là anh ấy không cảm thấy được HLV muốn sử dụng hay tôn trọng.”

Bailly đến sân Old Trafford vào năm 2016, nhưng thời gian thi đấu tại Anh của cầu thủ này bị gián đoạn vì chấn thương, với các vấn đề về đầu gối và mắt cá cản trở sự phát triển.

Ở mùa giải đầu tiên với MU, anh đóng một vai trò quan trọng trong chiến tích vô địch cúp C2 dưới thời Jose Mourinho, nhưng kể từ đó Bailly đã không thể có số lần ra sân lớn hơn con số 18 trận mỗi mùa cho Quỷ đỏ.

Sau thời Mourinho, Bailly không còn được trọng dụng

Bailly gần như bị loại khỏi đội hình chính sau thất bại thảm hại 1-6 trước Tottenham vào tháng 10 năm ngoái, và mới chỉ chơi 9 trận cho đội chủ sân Old Trafford kể từ đó.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới, HLV Solskjaer sẽ cố gắng tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp mới, để trở thành đối tác lâu dài cho Harry Maguire, người mặc định có suất đá chính.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?