Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ thời gian đá lại trận Man City – West Ham ở vòng 26 ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 06:18
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trận đấu giữa Man City với West Ham ở vòng 26 ngoại hạng Anh bị hoãn lại vì lý do thời tiết, mới đây, tờ Manchester Evening News đã tiết lộ thời gian đá lại của cuộc đối đầu nói trên.

Theo kế hoạch ban đầu, Man City sẽ tiếp đón West Ham ở vòng 26 ngoại hạng Anh vào ngày 9/2 vừa qua. Dù vậy, do ảnh hưởng của cơn bão Ciara tại xứ sương mù, trận đấu nói trên đã không thể diễn ra theo dự kiến vì thời tiết quá xấu. 

Chính vì thế, ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đành chấp nhận hoãn lại cuộc so tài giữa 2 CLB và tìm một thời điểm thích hợp để tổ chức trận đá lại. Mới nhất, tờ Manchester Evening News vừa tiết lộ ngày thi đấu ấy.

Cụ thể, theo từ báo thân của 2 CLB thành Manchester, Man City sẽ chạm trán West Ham ở trận đá lại vòng 26 ngoại hạng Anh vào ngày 19/2 tới. Lý do dẫn đến quyết định này là bởi ban tổ chức muốn thầy trò Pep Guardiola có nhiều thời gian nghỉ ngơi bởi lịch thi đấu của họ ở quãng thời gian sau đó là tương đối dày đặc và khó khăn.

Trận đấu giữa Man City với West Ham bị hoãn vì lý do thời tiết

Nếu trận đấu nói trên được ấn định vào ngày 19/2, Man City sẽ có thêm 4 ngày để nghỉ ngơi trước khi đối đầu với Leicester tại vòng 27. Sau đó, họ sẽ di chuyển đến TBN và làm khách của Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu vào ngày 27/2 rồi quay trở lại nước Anh đá chung kết Carabao Cup với Aston Villa trong ngày 1/3.  

Rõ ràng, lịch thi đấu của Man City là tương đối dày đặc bởi họ phải căng mình ở cả 4 đấu trường khác nhau. Trong số những màn so tài kể trên, cuộc chạm trán West Ham có thể coi là dễ thở nhất cho The Citizens.

Trận đấu này có thể sẽ được tổ chức lại vào ngày 19/2 tới

Một chiến thắng trước đại diện thủ đô London dù không giúp Man xanh tạo ra áp lực cho ngôi đầu bảng quá vững chắc mà Liverpool đang nắm giữ song sẽ truyền tinh thần chiến đấu để họ hướng đến những trận đấu khó khăn sau đó, đặc biệt là màn đối đầu với Real tại vòng 1/8 cúp C1.

Hiện tại, Man City vẫn đang là nhà đương kim vô địch của 3 giải đấu quốc nội, tuy nhiên, trong bối cảnh gần như không thể ngăn cản Liverpool lên ngôi tại ngoại hạng Anh, thầy trò Guardiola sẽ dồn toàn lực để có thể làm vua tại châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử CLB.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?