Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta cảm thấy có lỗi với một cầu thủ của Arsenal

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 09:58
3.5/5 của 2 đánh giá
Mới đây, HLV Mikel Arteta đã thừa nhận cảm giác tội lỗi với một cầu thủ của Arsenal và đã có những buổi thảo luận để quyết định tương lai của cái tên này.

Arsenal trải qua mùa giải đáng thất vọng với thành tích bết bát tại giải Ngoại hạng Anh và bị loại khỏi Cúp FA cũng như Cúp Liên đoàn Anh. Niềm hy vọng duy nhất của Arsenal lúc này đổ dồn vào đấu trường Europa League, nơi họ đã tiến vào bán kết. Tuy nhiên, ở lượt đi, Pháo thủ đã để thua 1-2 trước Villarreal trên sân khách.

Do đó, ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021, Arsenal sẽ thực hiện cuộc trùng tu lớn về mặt lực lượng để hướng tới cuộc đua danh hiệu vào mùa bóng năm sau. Trong số những cái tên không còn nằm trong kế hoạch, Reiss Nelson là trường hợp khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy tiếc nuối và có lỗi nhất.

Nelson không có nhiều cơ hội thể hiện tại Arsenal

Nelson mới chỉ có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal mùa này do gặp nhiều vấn đề vấn chấn thương, đồng thời không thể cạnh tranh suất đá chính với các tiền vệ cánh phải khác. Cầu thủ 21 tuổi không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu trận gặp Newcastle vào Chủ nhật vừa qua 2/5 và đã không chơi cho đội 1 kể từ chiến thắng tại Cúp FA cũng chính trước Newcastle vào tháng Giêng.

“Với Reiss, tôi muốn cho cậu ấy thêm nhiều cơ hội nữa,” Arteta phát biểu sau trận. "Cậu ấy luôn tập luyện rất chăm chỉ và muốn tập thêm mọi lúc. Tuy nhiên, rất khó để chúng tôi sắp xếp một vị trí phù hợp cho cậu ấy vào lúc này.

Tôi cảm thấy tiếc khi chúng tôi không có các giải đấu khác để sử dụng cậu ấy vì cậu ấy xứng đáng được đá chính nhiều hơn. Cậu ấy không thi đấu nhiều là do lỗi của tôi".

HLV Arteta cảm thấy tiếc nuối với trường hợp của Nelson

>> Xem thêm: Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh

Thực tế, HLV Arteta đã khuyến khích Nelson ra đi theo dạng cho mượn vào mùa hè năm ngoái và gần đây là phiên chợ Đông hồi tháng Giêng, song Nelson đã quyết định từ chối. Chân sút người Anh chọn ở lại để chiến đấu cho một suất đá chính tại sân Emirates.

Song với tình hình hiện tại, ra đi là lựa chọn tốt hơn đối với Nelson. Nguồn tin từ Football London cho hay, Olympiacos và Hectha Berlin đều đang quan tâm đến việc chiêu mộ Nelson. Hợp đồng giữa Nelson và Arsenal còn thời hạn tới tháng 6/2023. Anh từng được cho mượn một mùa tới Hoffenheim vào mùa 2018/19.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?