Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tránh fan biểu tình như MU, lãnh đạo Liverpool ra quyết định táo bạo

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 08:55
5/5 của 2 đánh giá
Giám đốc điều hành của Liverpool, Billy Hogan vừa đưa ra quyết định quan trọng để “lấy lòng” cổ động viên nhà, rút kinh nghiệm từ những gì MU đang phải hứng chịu.

Ban lãnh đạo Liverpool đã đồng ý mở ra các cuộc đối thoại với người hâm mộ đội bóng sau khi nhận phải phản ứng dữ dội từ việc tuyên bố tham dự Super League.

Fenway Sports Group, chủ sở hữu của The Kop là một trong những người sáng lập chính của giải đấu này, với John W Henry được chọn làm phó chủ tịch.

Điều này đã dẫn đến việc hiệp hội những người hâm mộ của Liverpool kêu gọi đại diện của họ có một cuộc họp với Giám đốc điều hành Hogan và các người đại diện khác của đội bóng để nghe những lời giải thích rõ ràng.

Giám đốc điều hành Hogan sẽ đối thoại với người hâm mộ Liverpool

Những người hâm mộ Liverpool cùng với phần còn lại của Big Six đã rất giận dữ khi các CLB này đồng ý tham gia Super League, dự án này sau đó không được tiến hành vì vấp phải sự chỉ trích rộng rãi.

“Cầu thủ thứ 12” của Liverpool đã lên tiếng phản đối chủ sở hữu CLB trước trận đấu với Newcastle vào tháng trước.

Sau phản ứng dữ dội, John W Henry đã nói lời xin lỗi tới những người hâm mộ Liverpool cũng như HLV Jurgen Klopp và các cầu thủ của đội bóng.

Nói trong một video ngắn, Henry nói: “Cần phải nói rằng một dự án được đưa ra sẽ không bao giờ đứng vững nếu không có sự ủng hộ của người hâm mộ. Trong 48 giờ qua, chúng tôi hiểu rõ ràng rằng nó sẽ không thể đứng vững. Chúng tôi đã nghe các bạn. Tôi cũng nghe thấy bạn.

“Và tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Jurgen Klopp, tới Billy (Hogan, giám đốc điều hành CLB), các cầu thủ và tất cả những người đã làm việc chăm chỉ tại LFC để khiến người hâm mộ của chúng tôi tự hào. Họ hoàn toàn không phải chịu trách nhiệm về sự việc này. Họ là những người bị ảnh hưởng và không công bằng nhất. Đây là điều khiến tôi đau lòng nhất. Họ yêu CLB và làm việc để khiến chúng tôi tự hào mỗi ngày.”

Lãnh đạo Liverpool muốn xoa dịu người hâm mộ

Tối ngày 3/4, các fan MU đã tổ chức biểu tình phản đối lãnh đạo đội bóng, một phần vì họ đã tuyên bố tham dự Super League. Ban lãnh đạo Liverpool đã “rút kinh nghiệm” sau sự việc này và đưa ra quyết định hợp lý.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?