Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chia sẻ của Edinson Cavani khiến fan MU ấm lòng

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 08:30
3.7/5 của 4 đánh giá
Giữa những tin đồn chia tay MU sau khi mùa giải này kết thúc, Edinson Cavani chia sẻ rằng anh mong muốn mình sẽ để lại những điều tốt đẹp ở Old Trafford.

Edinson Cavani chuyển tới MU thi đấu theo một bản hợp đồng chuyển nhượng tự do từ PSG vào đầu mùa giải năm nay. Tiền đạo người Uruguay đã có 33 lần ra sân cho Quỷ đỏ và ghi được 12 bàn thắng.

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Cavani chia sẻ về quãng thời gian gần 1 năm qua khi làm việc tại Old Trafford. Cầu thủ 34 tuổi hy vọng rằng những kinh nghiệm mà mình có được sẽ giúp ích cho những cầu thủ trẻ của đội bóng, đồng thời khẳng định luôn nỗ lực hết mình trong mọi trận đấu và cả trên sân tập.

>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Cavani mong muốn góp phần dìu dắt các cầu thủ trẻ của MU

Trả lời tạp chí Inside United, Cavani cho biết: 

“Thành thật mà nói, tôi không phải mẫu người thích đưa ra những lời khuyên. Tôi ở đây để cống hiến những phẩm chất tốt nhất của mình trên sân cỏ dù là trong những trận đấu chính thức hay trên sân tập”

“Sau đó, nếu một cầu thủ trẻ xuất hiện và hỏi tôi điều gì đó hoặc họ nhìn thấy những gì tôi làm được trên sân và mong muốn được áp dụng những kỹ năng đó vào trận đấu của họ, thì đó là một điều tuyệt vời. Tôi tin rằng bạn có thể có được những bài học từ nhiều thứ xung quanh mình, thay vì chỉ quan sát các đàn anh chơi cùng vị trí thi đấu”

>> Xem thêm: Lịch cúp C2

Cavani cũng nhấn mạnh rằng những gì mình đang làm ở MU có thể góp phần dìu dắt lứa cầu thủ trẻ phát triển. Với một sự nghiệp lẫy lừng trong màu áo ĐT Uruguay, Napoli và PSG, rõ ràng Cavani đang tạo ra nhiều ảnh hưởng tích cực lên những măng non của Quỷ đỏ.

“Bạn luôn luôn có thể quan sát và học hỏi những kỹ năng tốt nhất của người khác. Sau đó thử áp dụng nó vào những trận đấu của mình để xem liệu chúng có hợp với bạn hay không”

Cavani sẽ ở lại MU sau cuộc nói chuyện với Solskjaer?

“Nếu họ (các cầu thủ trẻ), muốn học hỏi từ tôi những bài học để đưa chúng vào áp dụng ở các trận đấu trong tương lai, tôi sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Thật tuyệt vời nếu tôi có thể để lại những điều tốt đẹp ở Old Trafford”, Cavani nói.

Trong tuần qua đã có những thông tin nói rằng Ole Solskjaer đã thuyết phục thành công Cavani ở lại MU thêm một năm sau khi bản hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào tháng 6/2021. Trước mắt tiền đạo người Uruguay sẽ là nhiệm vụ giúp Quỷ đỏ vô địch cúp châu Âu sau khi họ đã đánh bại Roma 6-2 ở trận lượt đi vòng bán kết.

Video highlight MU vs Roma - Lượt đi bán kết cúp C2:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?