Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta phát nản vì David Luiz lại dính chấn thương

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 08:25
5/5 của 1 đánh giá
David Luiz đi khập khiễng đầu hiệp hai trong trận gặp Newcastle ngày 2/5. Đáng chú ý, trung vệ người Brazil chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương.

HLV của Arsenal, Mikel Arteta nói rằng chấn thương của David Luiz đã làm hỏng một buổi chiều hoàn hảo, khi Pháo thủ thắng Newcastle 2-0 ở vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Các bàn thắng của Mohamed Elneny và Pierre-Emerick Aubameyang trong 2 hiệp đấu đã giúp đoàn quân của Arteta trở lại vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, và có bước chạy đà hoàn hảo cho trận lượt về vòng bán kết cúp C2.

Tuy nhiên, David Luiz đã rời sân vì chấn thương ngay đầu hiệp hai, dù anh vừa trở lại sau khoảng 6 tuần nghỉ thi đấu.

David Luiz rời sân sớm vì chấn thương

Khi được hỏi liệu cầu thủ người Brazil có kịp trở lại trong mùa này hay không, Arteta nói: “Chúng tôi không biết. Cậu ấy cảm thấy có vấn đề gì đó ở gân khoeo của mình, vì vậy đó không phải là tin tốt.

Cậu ấy đã cố gắng để trở lại đội hình trong vài tuần sau ca phẫu thuật đầu gối và đó thực sự là một tin xấu.

Ngoài chấn thương của David Luiz, tôi nghĩ đó là tất cả những gì chúng tôi muốn [chiều nay]. Chúng tôi muốn giữ cho đội luôn tràn đầy năng lượng, các cầu thủ có thái độ phù hợp để chơi trận đấu này và có thể tập trung vào ngày hôm nay, và tôi nghĩ chúng tôi đã có một màn trình diễn thực sự mạnh mẽ.

Ngay từ đầu, chúng tôi đã thống trị trận đấu, chúng tôi đã có được 3 điểm cần thiết và điều đó cũng giúp ích cho trận gặp Villarreal."

Arsenal đang bị dẫn bàn sau trận lượt đi bán kết cúp C2

Arteta thừa nhận rằng màn trình diễn của các cầu thủ trước Newcastle đồng nghĩa với việc ông sẽ phải đau đầu với việc lựa chọn nhân sự cho trận lượt về với Villarreal, với tỷ số hiện tại là 2-1 nghiêng về đại diện của Tây Ban Nha.

“Một số trong số họ đã có những màn trình diễn tốt,” ông nói. “Họ đã chuẩn bị rất tốt trong suốt thời gian qua, họ xứng đáng có cơ hội và tôi sẽ suy nghĩ về điều đó nếu mọi người đều khỏe mạnh vào ngày 7/5 tới và đưa ra quyết định đúng đắn.”

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?