Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta khẳng định điều tích cực trên TTCN của Arsenal

Thứ Bảy, ngày 12/09/2020 - 07:41
2.4/5 của 5 đánh giá
Trả lời họp báo trước trận khai màn giải Ngoại hạng Anh mùa 2020-2021 gặp Fulham, HLV Mikel Arteta đã đem đến tin vui cho các CĐV Arsenal về tình hình chuyển nhượng của đội bóng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Arsenal đã hoàn tất xong 3 bản hợp đồng chất lượng. Đó là Willian từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do, Gabriel Magalhaes với mức phí khoảng 27 triệu bảng và mượn thành công Dani Ceballos của Real Madrid thêm một mùa giải nữa.

Tuy nhiên, với mục tiêu cạnh tranh danh hiệu với các đội bóng lớn khác, Arsenal vẫn cần bổ sung thêm để gia tăng chiều sâu của đội hình. Tiền vệ trung tâm là vị trí mà Pháo thủ đang thiếu và suốt thời gian dài vừa qua, Thomas Partey là mục tiêu mà Arsenal nhắm tới.

Aouar được cho là mục tiêu mà Arsenal đang hướng đến

Trong khi thương vụ này vẫn chưa đi đến đâu thì truyền thông Anh lại loan tin, Houssem Aouar mới là gương mặt mà Arsenal đang đưa vào tầm ngắm. Trước hàng loạt tin đồn, đích thân HLV Mikel Arteta đã lên tiếng chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của đội bóng thành London.

Trong buổi họp báo trước vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021, Arteta cho biết: “Chúng tôi vẫn đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng và sẽ xem xét các phương án khác nhau. Hiện tại, đội hình của Arsenal chưa có sự cân bằng. Nhiều vị trí có quá nhiều sự lựa chọn, trong khi một số vị trí vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu.

Sẽ rất khó để làm được những gì mà chúng tôi mong muốn chỉ sau 1 hoặc 2 kỳ chuyển nhượng. Đó là cả một quá trình và quan trọng nhất, chúng tôi phải phát triển theo mô hình bền vững để có thể tạo điều kiện cả cho các cầu thủ trẻ của học viện”.

Arteta khẳng định Arsenal vẫn đang hoạt động tích cực trên TTCN

Khi được hỏi về việc chiêu mộ Aouar, chiến lược gia người Anh không phủ nhận cũng không khẳng định mà chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi không muốn nói về các cầu thủ ở CLB khác”.

Phiên chợ hè 2020 sẽ đóng cửa vào ngày 5/10 tới và các đội bóng sẽ chỉ còn gần 1 tháng để thực hiện các hoạt động mua sắm, trao đổi cầu thủ cuối cùng. Nhiều khả năng, đội chủ sân Emirates sẽ đón thêm 1 tân binh nữa để chốt sổ đội hình cho mùa giải mới.

Song song với việc tìm kiếm các nhân tố tài năng, Arsenal cũng đã giữ chân thành công 2 cầu thủ. Đó là Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?