Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer bật mí về chuyện tương lai của Pogba tại MU

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 13:13
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu giữa MU và Everton, Ole Gunnar Solskjaer đã có những bật mí về tương lai của Paul Pogba tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

Hiện tại, hợp đồng giữa Pogba với MU vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2022 song ở chia sẻ mới đây với truyền thông, anh trai của tiền vệ người Pháp, Mathias đã có những phát biểu nhằm cảnh báo ban lãnh đạo Quỷ đỏ khi cho biết họ cần phải sớm bán Pogba nếu không muốn mất tiền vệ sinh năm 1993 vào mùa hè tới.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Trước những âu lo về khả năng mất trắng Pogba của MU, đích thân Solskjaer đã lên tiếng bật mí về chuyện tương lai cầu thủ này tại sân Old Trafford. Cụ thể, vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định:

“Những tin đồn về tương lai của Pogba thì luôn xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Chúng tôi đã có một cuộc nói chuyện rất cởi mở với Pogba. Hiện tại, cậu ấy vẫn đang hạnh phúc tại nơi đây. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy điều đó khi chứng kiến Pogba thoải mái và vui vẻ trong màu áo của CLB.

Solskjaer khẳng định ông và Pogba vẫn đang có mối quan hệ rất tốt 

Tất nhiên, mục tiêu của đội bóng vẫn là giữ chân cậu ấy. Những cuộc nói chuyện giữa chúng tôi thì vẫn luôn được giữ bí mật. Ở thời điểm này, tôi hài lòng và hạnh phúc vì đang có một ngôi sao xuất sắc như vậy trong đội hình. Tôi đánh giá cao tài năng của Pogba".

Ngoài việc chia sẻ về tương lai của tiền vệ người Pháp, Solskjaer cũng đồng thời dành những lời khen ngợi cho sự hồi sinh ở quãng thời gian qua với Pogba. Sau khi dính Covid-19, phong độ của cầu thủ người Pháp có phần đi xuống song ở các trận đấu khoảng 2 tháng trở lại đây, anh đã chơi rất hay, thậm chí không ít lần sắm vai người hùng đội bóng.

Đồng thời mở ra khả năng CLB sẽ sớm ký hợp đồng mới với tiền vệ này

“Cậu ấy đã rất nỗ lực để lấy lại thể lực và trở lại cùng phong độ cao nhất. Cậu ấy thực sự là nguồn cảm hứng cho mọi người. Đẳng cấp của cậu ấy là điều thực sự không cần phải bàn cãi. Hiện tại, chúng tôi đang rất sẵn sàng cho trận đấu với Everton vào ngày mai".

Vào rạng sáng ngày 7/2, MU sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 23 ngoại hạng Anh. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 2 với 3 điểm ít hơn Man City.

Video highlight MU vs Southampton - vòng 22 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?