Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta đồng tình với nhận định của Lacazette về vấn đề tại Arsenal

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 10:18
5/5 của 1 đánh giá

Huấn luyện viên Mikel Arteta đồng ý với quan điểm của cậu học trò Alexandre Lacazette khi nói về vấn đề lớn nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù Arsenal đã sa thải huấn luyện viên Unai Emery và thay thế bởi Mikel Arteta thế nhưng màn trình diễn của Pháo thủ ở những trận đấu vừa qua là không thuyết phục. Gần nhất, thầy trò HLV Arteta đã đã gây thất vọng khi để Sheffield United cầm hòa 1-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Pháo thủ đã chơi tốt hơn, họ cũng vượt lên dẫn trước, song việc phung phí quá nhiều cơ hội khiến đội chủ nhà để đối thủ có bàn gỡ 7 phút trước khi trận đấu khép lại.

Lacazette thất vọng về màn trình diễn của Arsenal

Ở trận đấu trước đó, Arsenal cũng để Crystal Palace cầm hòa cũng với tỷ số 1-1. Mặc dù Pháo thủ luôn được đánh giá cao hơn các đối thủ rất nhiều thế nhưng những gì họ để lại chỉ là hai từ thất vọng. Hiện tại trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Arsenal đứng ở vị trí thứ 10 với vỏn vẹn 29 điểm sau 23 vòng đấu.

Nói về vấn đề của Arsenal ở thời điểm hiện tại, tiền đạo Lacazette thẳng thắn:

“Chúng tôi tỏ ra ngây thơ ở những thời điểm quyết định, chúng tôi đã đánh rơi nhiều điểm số đáng tiếc ở mùa giải năm nay. Đội bóng cần phải tập trung hơn, chúng tôi cần phải cải thiện những điểm yếu”.

Arteta hoàn toàn đồng tình với quan điểm của học trò

Trước phát biểu của cậu học trò, HLV Mikel Arteta cũng tỏ ra vô cùng đồng tình: “Tôi đồng ý với quan điểm của Lacazette, đây đang là vấn đề lớn nhất của Arsenal. Chúng tôi dã đánh rơi nhiều điểm số khi là đội vượt lên dẫn trước.”

“Đó sẽ thuộc về một phần trách nhiệm của tôi. Tôi đang cố gắng cải thiện tình hình và tôi sẽ cố gắng kiểm soát các trận đấu tốt hơn”

Ở vòng 24, đội bóng thành London sẽ có chuyến làm khách trên sân của The Blues. Để hy vọng vào Top 4, thầy trò Mikel Arteta buộc phải có điểm.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?