Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao MU gặp tai nạn, xe bạc tỷ hư hỏng nặng

Thứ Hai, ngày 20/01/2020 - 19:32
5/5 của 1 đánh giá

Một tai nạn đã xảy ra ngay gần sân tập của Man United và người gặp nạn chính là thủ thành Sergio Romero – thủ môn dự bị của Quỷ đỏ. Tai nạn đã khiến chiếc xe hơi đắt giá của cầu thủ này hư hỏng nặng.

Mới đây, báo chí Anh đưa tin về hình ảnh một chiếc xe Lamborghini trị giá 170.000 (khoảng hơn 5 tỉ đồng) bị hư hỏng nặng gần trung tâm huấn luyện Carrington của MU do đâm vào hàng rào bảo vệ, đầu hướng về phía hàng cây bên ngoài. Người hâm mộ Quỷ đỏ phải tá hỏa khi biết tin người lái chiếc xe kia chính là thủ thành Sergio Romero – thủ môn dự bị của đội chủ sân Old Trafford.

Romero gặp tai nạn, xe bạc tỷ hư hỏng nặng

Ngay sau đó, CLB MU cũng trấn an người hâm mộ bằng thông báo Sergio Romero vẫn bình an vô sự và thậm chí cũng không gặp phải bất cứ chấn thương nào đáng tiếc. Người gác đền dự bị của Man Utd vẫn sẽ tập luyện bình thường cùng toàn đội.

Thậm chí nhiều khả năng anh có thể được ra sân ở trận đấu tại vòng 4 FA Cup diễn ra vào ngày 26.1 tới. Ở trận đại chiến gặp Liverpool tại vòng 23 Ngoại hạng Anh vừa qua, người ta vẫn thấy thủ thành người Argentina xuất hiện trên băng ghế dự bị của MU.

Tai nạn xe hơi và đặc biệt là với những chiếc xế hộp đắt tiền diễn ra ở các cầu thủ không phải là điều hiếm gặp. Cách đây chưa lâu, cầu thủ Jose Antonio Reyes, cựu tiền đạo của Arsenal và đội tuyển Tây Ban Nha đã qua đời vì một tai nạn xe hơi khi đang trên đường trở về nhà gặp vợ. Chiếc xe ô tô đi với tốc độ gần 200 km/h. Sau khi vượt qua hàng rào đường cao tốc, xe đâm vào một khối bê tông và bốc cháy dữ dội. Tại hiện trường, cơ quan an ninh cũng không phát hiện ra một phương tiện nào khác gây tai nạn với xe của cựu tiền đạo Arsenal.

Không giống như Jose Antonio Reyes, thủ thành Sergio Romero lại bình yên vô sự mặc dù chiếc Lamborghini trị giá 170.000 đã hư hỏng nặng và gần như không thể sửa chữa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?