Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta dương tính với Covid-19, trận Brighton - Arsenal chính thức bị hoãn

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 07:46
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi Mikel Arteta có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, màn so tài giữa Brighton với Arsenal tại vòng 30 giải ngoại hạng Anh cũng đã chính thức bị hoãn lại.

Như Bongda365.com đã đưa tin, HLV Mikel Arteta của Arsenal vừa có kết quả xét nghiệm dương tính với chủng virus mới có tên là corona. Thông tin này được chính trang chủ Arsenal thông báo và bản thân vị chiến lược gia người TBN cũng đã lên tiếng nói về tình hình hiện tại đồng thời trấn an fan hâm mộ khi cho biết:

Tôi cảm thấy không được khỏe với một số triệu chứng đặc thù, và rồi cuộc kiểm tra đã cho ra kết quả dương tính. Thật buồn khi không thể làm việc trong thời gian tới nhưng tôi sẽ cố gắng điều trị và giữ vững tinh thần lạc quan để trở lại với bóng đá sớm nhất”.

Ngay sau khi Arteta có kết quả dương tính với Covid-19, ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đã tổ chức họp khẩn để bàn về kế hoạch trong thời gian tới của giải đấu. Trước mắt, màn so tài ở vòng 30 giữa Brighton và Arsenal sẽ bị hoãn lại. 

Arteta dương tính với Covid-19

Đồng thời, các cầu thủ trong đội hình đại diện thủ đô London cũng phải thực hiện các biện pháp kiểm tra y tế bởi chắc chắn họ đã tiếp xúc với vị chiến lược gia người TBN. Rõ ràng, Covid-19 đang gây ra những ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới các giải đấu trên toàn thế giới.

Trước ngoại hạng Anh, 4 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu khác là Bundesliga, Serie A, La Liga hay Ligue 1 đã ra quyết định hoãn các trận đấu hoặc ít nhất là ra sân mà không có khán giả. Chỉ riêng ở Premier League, mọi cuộc so tài vẫn diễn ra như thông thường.

Trận đấu giữa Brighton với Arsenal chính thức bị hoãn

Tuy nhiên, sau trường hợp của Arteta, không loại trừ khả năng ban tổ chức giải đấu sẽ cân nhắc đến việc hoãn ngoại hạng Anh lại và chờ thời điểm thích hợp để tổ chức thi đấu trở lại. Trước Arteta, HLV Brendan Rodgers của Leicester City cũng đã xác nhận 3 cầu thủ đội bóng đang có những dấu hiệu giống với bệnh Covid-19.

Ngoài ra, hậu vệ Benjamin Mendy của Man City cũng đã phải thực hiện các biện pháp tự cách ly và được theo dõi sức khỏe sát sao sau khi có người nhà lây nhiễm virus corona. Sự lây lan nhanh của căn bệnh này là đòn giáng mạnh vào cách thức tổ chức của các giải đấu. 

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?