Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19, Ngoại hạng Anh báo động

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 06:54
2.8/5 của 38 đánh giá
Trang chủ Arsenal vừa mới đưa ra thông báo chính thức HLV Mikel Arteta đã dương tính với Covid-19. Thông tin này rõ ràng là đòn giáng mạnh vào BTC giải Ngoại hạng Anh – giải đấu vẫn kiên quyết được tổ chức bình thường ở vòng 30.

Cách đây ít phút, trang chủ Arsenal vừa mới đưa ra thông báo chính thức về kết quả xét nghiệm của HLV Mikel Arteta. Theo đó chiến lược gia người Tây Ban Nha đã bị lây nhiễm dịch viêm phổi cấp Covid-19.

Arteta của Arsenal dương tính với Covid-19

Các nhà lãnh đạo của Arsenal và chính Mikel Arteta ngay sau đó cũng lên tiếng trấn an dư luận về tình hình căng thẳng và phức tạp của virus corona.

"Tôi cảm thấy không được khỏe với một số triệu chứng đặc thù, và rồi cuộc kiểm tra đã cho ra kết quả dương tính. Thật buồn khi không thể làm việc trong thời gian tới nhưng tôi sẽ cố gắng điều trị và giữ vững tinh thần lạc quan để trở lại với bóng đá sớm nhất.”, HLV trưởng của Arsenal lên tiếng.

Ngay sau khi có thông báo của Arsenal, trang chủ của Ngoại hạng Anh đã lập tức đăng tải thông báo xác nhận sẽ sớm có 1 buổi họp khẩn giữa các CLB, để đưa ra quyết định sau cùng với diễn biến phức tạp mới nhất. Rõ ràng không chỉ có Pháo Thủ, người hâm mộ giải đấu số một xứ sở sương mù hiện cũng như đang ngồi trên đống lửa vì những nguy cơ trước mắt.

“Với thông báo của Arsenal về việc huấn luyện viên trưởng Mikel Arteta đã xét nghiệm dương tính với COVID-19, Ngoại hạng Anh sẽ nhóm họp các CLB khẩn cấp vào sáng mai về lịch thi đấu tương lai. Ngoại hạng Anh sẽ không bình luận gì thêm cho đến sau buổi họp đó.”

Thông tin về việc HLV Arsenal dương tính với Covid-19 rõ ràng là đòn giáng mạnh vào BTC giải Ngoại hạng Anh – giải đấu vẫn kiên quyết được tổ chức bình thường ở vòng 30.

Nhiều khả năng giải đấu này sẽ phải sẽ chuẩn bị phải hoãn lại cả giải đấu sau cuối tuần này, với vòng 30 vẫn được tổ chức nhưng không mở cửa cho khán giả vào sân để đảm bảo an toàn.

Mendy của Man City cũng đang bị nghi ngờ dính virus nguy hiểm này

Ngoài trường hợp của HLV Arsenal, hậu vệ Benjamin Mendy của Man City cũng đã phải thực hiện các biện pháp tự cách ly và được theo dõi sức khỏe sát sao sau khi có người nhà lây nhiễm virus corona.

Trước đó, lần lượt 2 giải đấu hàng đầu Châu Âu là Serie A cùng La Liga đã phải tạm hoãn vì virus Corona hoành hành. Nhiều khả năng Ngoại hạng Anh cũng sẽ phải làm điều tương tự.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?