Bạn muốn tắt quảng cáo?

BTC Ngoại hạng Anh họp khẩn, sắp hoãn vì dịch Covid-19?

Thứ Sáu, ngày 13/03/2020 - 07:00
4/5 của 3 đánh giá
BTC Ngoại hạng Anh đang cân nhắc việc hoãn giải đấu do có cầu thủ và HLV nghi nhiễm dịch Covid-19 đang bùng nổ tại các nước châu Âu.

Trước diễn biến phức tạp và hậu quả nặng nề của dịch Covid-19, Serie A đã hoãn toàn bộ giải đấu đến ngày 3/4 và La Liga tạm dừng thi đấu 2 vòng kế tiếp. Tương tự, nhiều khả năng giải Ngoại hạng Anh cũng sẽ phải thay đổi kế hoạch thi đấu để ứng phó với đại dịch.

Cụ thể, theo thông tin mới nhất, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã phải tổ chức họp khẩn cấp trong hôm nay (13/3) để cân nhắc việc hoãn giải đấu lại. Được biết, BTC giải đấu cao nhất xứ sương mù đã nhận được thông tin có 1 số cầu thủ và huấn luyện viên có triệu chứng nghi mắc Covid-19.

Ngoại hạng Anh nhiều khả năng cũng sẽ bị hoãn lại vì dịch Covid-19

Theo đó, hậu vệ Benjamin Mendy của Man City bị bắt buộc phải tự cách ly tại nhà khi có người thân nhập viện vì bị sốt, ho do bị lây nhiễm Covid-19. Đươc biết, ngôi sao người Pháp sẽ không thể góp mặt trong đội hình The Citizens từ giờ cho tới cuối mùa giải.  

Trước đó, HLV Mikel Arteta và một số cầu thủ Arsenal đã phải đi xét nghiệm mức độ lây nhiễm Covid-19 khi có tiếp xúc với ông chủ của CLB Olympiakoos - Evangelos Marinakis, người bị phát hiện dương tính với Covid-19 ở cuộc so tài giữa 2 đội tại lượt về 1/16 Europa League.

Các cầu thủ Arsenal bị cách ly và xét nghiệm Covid khi tiếp xúc với ông chủ Olympiakos

Với nguy cơ lây lan dịch Covid-19 cao tại Anh, BTC giải Ngoại hạng Anh đã phải họp khẩn để cân nhắc việc hoãn lịch thi đấu, dù cách đây ít giờ, quan chức FA thông báo Premier League vẫn sẽ diễn ra bình thường vào cuối tuần.

“Với những thông tin cập nhật từ Chính phủ, toàn bộ các trận đấu tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này vẫn sẽ diễn ra như kế hoạch. BTC giải đấu cùng các CLB vẫn đảm bảo sự kết nối chặt chẽ và sẵn sàng đưa ra biện pháp mạnh mẽ trong trường hợp khẩn cấp xảy ra”.

Mới đây, Serie A đã chính thức hoãn toàn bộ giải đấu cho đến ngày 3/4 đồng thời nhận tin sốc khi trung vệ Rugani của Juventus dương tính với Covid-19. La Liga cũng tạm dừng thi đấu 2 vòng đấu kế tiếp.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?