Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta gửi lời cảnh báo đanh thép tới những ngôi sao thích nổi loạn ở Arsenal

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 06:48
5/5 của 2 đánh giá
HLV Mikel Arteta của Arsenal tuyên bố ông không quan tâm đến việc phải thuyết phục các cầu thủ gia nhập hoặc ở lại câu lạc bộ. Phát biểu của chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến nhiều CĐV của Pháo thủ nghĩ tới ngay trường hợp của Pierre-Emerick Aubameyang – cầu thủ muốn ra đi vào Hè 2020.

Hợp đồng của Pierre-Emerick Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2021. Mọi nỗ lực thuyết phục cầu thủ người Gabon gia hạn hợp đồng của "Pháo thủ" suốt thời gian qua đều thất bại. Bởi lẽ tâm trí cầu thủ này đã hướng về một đội bóng khác sau thời gian dài không được sống trong không khí Champions League.

Aubameyang không cảm thấy hài lòng với khả năng cạnh tranh danh hiệu của Arsenal nên muốn tìm kiếm một CLB giàu thực lực hơn. Hiện cầu thủ người Gabon đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn như Chelsea, MU, Inter Milan và Barcelona.

Aubameyang đang muốn ra đi ở Hè 2020

Điều này khiến CĐV Arsenal vô cùng lo lắng bởi ngày Aubameyang đang hiện ngay trước mắt. Những mùa giải qua, trong khi Pháo thủ thi đấu tương đối kém thuyết phục thì Aubameyang vẫn duy trì phong độ ghi bàn đáng sợ.

Tính riêng ở mùa giải năm nay, Aubameyang đã có 17 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới giải đấu (sau Vardy của Leicester, người có 19 bàn).

Tuy nhiên HLV Mikel Arteta của Arsenal lại tỏ ra khá bình thản về trường hợp của cậu học trò cũng như các trường hợp khác ở Arsenal. Thậm chí trong cuộc nói chuyện với huyền thoại xạ thủ Ian Wright trong trên tài khoản Twitter của Adidas UK mới đây ông thầy người Tây Ban Nha còn tuyên bố ông không quan tâm đến việc phải thuyết phục các cầu thủ gia nhập hoặc ở lại câu lạc bộ.

Arteta không quan tâm đến việc thuyết phục cầu thủ muốn đi hay ở lại Arsenal

Ông sẵn sàng để những cầu thủ thích nổi loạn ra đi nếu tâm trí cầu thủ đó đã không còn thuộc về CLB.

“Nếu để thuyết phục một cầu thủ ở lại hoặc một cầu thủ đến với chúng tôi thì tôi sẽ cảm thấy đôi chút khó chịu đấy”, Arteta chia sẻ.

“Nó phải là tôi mong muốn được gắn bó hoặc chơi cho câu lạc bộ đó. Họ đại diện cho các giá trị và phong cách chơi tôi muốn, đó là cảm xúc mà tôi muốn thấy ở đây cùng với những cầu thủ đang ở đây. Nnhững thứ bạn có đối với câu lạc bộ là gì? Đó là những gì tôi quan tâm.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?