Bạn muốn tắt quảng cáo?

Các trận đấu còn lại của Ngoại Hạng Anh sẽ được phát miễn phí qua YouTube

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 09:03
5/5 của 1 đánh giá
Đang có những đề xuất cho rằng 92 trận đấu còn lại của giải Ngoại Hạng Anh mùa bóng 2019/2020 nên được phát sóng miễn phí cho người hâm mộ qua YouTube.

92 trận đấu còn lại của giải Ngoại Hạng Anh đang được đề xuất phát miễn phí qua các kênh sóng như Sky Sport, BT Sport và cả YouTube. Đây là một đề nghị được đưa ra trong bối cảnh các trận đấu này dự kiến sẽ thi đấu trên các sân vận động không khán giả nhằm hạn chế tối đa việc lây lan Covid-19.

Lần gần nhất một trận đấu tại Premier League được phát sóng trực tiếp là trận mở màn của mùa giải 2013/2014, khi đó trận đấu giữa MU và Swansea đã được phát trực tiếp miễn phí trên Sky Sport, trong khi đó BT Sport đã chiếu miễn phí cuộc so tài giữa Crystal PalaceArsenal.

Các trận đấu còn lại đang được đề xuất phát trực tiếp qua YouTube

Việc phát sóng trực tiếp những trận đấu trong thời gian tới sẽ phục vụ tối đa nhu cầu của người xem khi một số CĐV đã mua vé mùa nhưng không thể đến sân trong phần còn lại của mùa giải do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Được biết 92 trận đấu nói trên sẽ chỉ được tổ chức trong vòng vỏn vẹn 7 tuần lễ, và đó sẽ là khoảng thời gian mà bóng đá Anh sẽ có những ngày hội giữa tâm dịch Covid-19 với hy vọng hoàn thành được mùa giải năm nay đúng theo quy trình.

Các CLB của Ngoại Hạng Anh cũng sẽ trở lại tập luyện vào ngày 12/5, và một tháng sau đó, việc bắt đầu mùa giải sẽ được tiếp tục trở lại. Cũng để phục vụ nhu cầu theo dõi của khán giả, sẽ chỉ có một trận đấu diễn ra ở một khung giờ nhất định thay vì thi đấu dồn dập và chồng chéo.

Các trận đấu sẽ được phát trên những khung giờ khác nhau

Vào thứ 2 tới, ngày 11/5, các CLB của Premier League sẽ tiếp tục có một cuộc họp để quyết định số phận những trận đấu còn lại. Toàn bộ các đại diện của 20 CLB của giải đấu hàng đầu nước Anh sẽ bỏ phiếu để quyết định xem liệu có nên tiếp tục thi đấu các trận còn lại của mùa giải năm nay hay không?

Với kết quả hiện tại trên BXH, Liverpool hiện đang là đội có cơ hội vô địch cao nhất khi hơn Man City, đội xếp thứ 2 tới 25 điểm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?