Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU lỡ kế hoạch nâng cấp sân Old Trafford vì Covid-19

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá
Kế hoạch bổ sung thêm chỗ ngồi cho CĐV của MU tại sân nhà Old Trafford đang bị gián đoạn bởi Covid-19, hiện tại, dự án này đang bị đẩy lùi cho tới cuối mùa giải năm sau.

Vào năm 2006, sức chứa của SVĐ Old Trafford được thống kê vào vào khoảng 76.000 chỗ ngồi, thế nhưng con số này trong khoảng thời gian gần đây đã bị giảm thiểu đáng kể, chỉ còn 73.300 chỗ ngồi. Lý do cho việc này là MU phải thiết kế những vị trí trong sân vận động phục vụ cho những khán giả khuyết tật theo những quy định từ BTC Ngoại Hạng Anh.

MU cũng đã lên kế hoạch tiếp tục nâng cấp sức chứa của sân nhà Old Trafford và dự kiến việc này đã có thể diễn ra vào cuối mùa giải năm nay, thế nhưng những ảnh hưởng của Covid-19 đến người dân toàn thế giới đang khiến cho kế hoạch này của Quỷ đỏ phải lùi lại.

MU phải tạm dừng những kế hoạch nâng cấp sân vận động Old Trafford

Tình hình kinh tế và tài chính bị trì trệ của Covid-19 hiện tại cũng đang có phần gây khó khăn cho đội chủ sân Old Trafford nên việc thi công chưa thể được lên kế hoạch và thời gian cụ thể.

Dự kiến, phải đến cuối mùa bóng năm sau, dự án nâng cấp sân Old Trafford mới được MU triển khai.

Với một lượng fan đông đảo không chỉ tại Anh mà còn trên toàn thế giới, Manchester United luôn là một tỏng những đội bóng được quan tâm nhất của làng túc cầu và việc nâng cấp sân vận động để chào đón thêm lượng khán giả đến sân là điều hoàn toàn hợp lý với MU.

MU là đội bóng sở hữu lượng fan đông đảo nhất thế giới

Nâng cấp sức chứa cho sân Old Trafford đồng nghĩa với việc MU sẽ có thể gia tăng nguồn thu từ chính các CĐV trong tương lai, tuy nhiên đây cũng là một áp lực nhỏ lên các cầu thủ khi chất lượng của trận đấu sẽ phải được tăng cao.

Dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, MU cũng đã có những thời điểm thi đấu khá ổn định, cụ thể là chuỗi 11 trận bất bại trước khi các giải đấu tạm nghỉ.

Nếu như vẫn duy trì được thành tích cao ở phần còn lại của mùa bóng hay xa hơn là trong tương lai, chắc chắn MU sẽ sớm trở lại với những vinh quang và vị thế của lá cờ đầu nước Anh dưới thời Sir Alex Ferguson.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?