Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta làm rõ tương lai Aubameyang trước chung kết FA Cup, fan Arsenal thở phào

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 07:57
3.2/5 của 28 đánh giá
Trước thềm trận chung kết FA Cup với Chelsea diễn ra vào đêm nay (1/8), HLV Mikel Arteta đã có tuyên bố về tương lai của Pierre - Emerick Aubameyang, qua đó giúp fan hâm mộ Arsenal thở phào.

Dù vẫn đang là trụ cột của Arsenal ở mùa giải năm nay song tương lai Aubameyang tại đội bóng là điều đã được báo giới đồn đoán rất nhiều trong quãng thời gian qua. Xuất hiện không ít thông tin cho rằng, chân sút người Gabon đang muốn ra đi để tìm kiếm bến đỗ mới trong sự nghiệp nhằm gặt hái các danh hiệu.

Đặc biệt, không ít người lo ngại rằng, nếu Arsenal thất bại trước Chelsea ở trận chung kết FA Cup diễn ra vào đêm nay (1/8), đó có thể là trận đấu cuối cùng của Aubameyang cho Pháo thủ. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông trước thềm màn đại chiến nói trên, HLV Arteta đã phủ nhận điều đó.

Cụ thể, ông tự tin khẳng định: “Chung kết FA Cup không phải là trận đấu cuối cùng của Aubameyang cho Arsenal. Đừng quên, cậu ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng với đội bóng và chúng tôi thì luôn muốn giữ chân cậu ấy thật lâu cùng CLB.

Bởi vậy, cậu ấy sẽ chẳng đi đâu cả. Hiện tại, Aubameyang vẫn đang thuộc biên chế Arsenal và tôi nghĩ cậu ấy tự hào khi trở thành đội trưởng CLB. Sẽ thật tuyệt vời nếu cậu ấy có thể đưa đội bóng tới chức vô địch FA Cup và nâng cao danh hiệu này. Đó sẽ là thứ để cậu ấy cam kết tương lai với Arsenal".

Arteta khẳng định chung kết FA Cup không phải là trận cuối cùng của Aubameyang cho Arsenal

Với phát biểu nói trên của Arteta, các fan hâm mộ Pháo thủ đã có thể thở phào về tương lai tiền đạo số 1 tại đội bóng. Trước đó, đã xuất hiện ít nhất 3 CLB mong muốn sở hữu tiền đạo người Gabon, đó là Juventus, Inter Milan và Barcelona. 

Chắc chắn, Aubameyang sẽ là cái tên rất được chờ đợi trong màn so tài với Chelsea sắp tới. Nếu có thể cùng Arsenal vô địch FA Cup và tiếp tục góp mặt ở đấu trường châu Âu mùa giải sau, không loại trừ khả năng, tiền đạo này sẽ tiếp tục gắn bó với Pháo thủ. Hợp đồng giữa anh và CLB vẫn còn thời hạn tới tháng 6 năm 2021.

Đây rõ ràng là tin vui đối với các fan hâm mộ Arsenal

Ở mùa giải năm nay, trải qua 43 lần ra sân, Aubameyang đã có 27 pha lập công cùng với 3 đường kiến tạo.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?