Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta nắn chỉnh Lacazette ngay sau trận hòa West Ham

Thứ Hai, ngày 22/03/2021 - 07:13
2.9/5 của 28 đánh giá
Sau trận hòa 3-3 của Arsenal trước West Ham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta đã ngay lập tức chỉnh đốn Alexandre Lacazette về những phát biểu gây hiểu lầm.

Vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal có chuyến làm khách khó khăn tới sân của West Ham – đội bóng có phong độ cao ở mùa bóng năm nay. Họ để đối thủ dẫn trước tới 3 bàn tuy nhiên Arsenal vẫn có cho mình màn trình diễn quả cảm để gỡ hòa 3-3, qua đó kết thúc trận đấu với 1 điểm.

Kết thúc trận đấu, tiền đạo Alexandre Lacazette có những chia sẻ đầy chú ý về màn trình diễn của Arsenal. Anh cho rằng các cầu thủ đã không tuân thủ đấu pháp của Arteta nên họ chỉ có thể ra về với 1 điểm trong tay.

Lacazette cho rằng các cầu thủ Arsenal đã thi đấu không tuân thủ đấu pháp của Arteta

“Chúng tôi không tuân thủ đấu pháp HLV đề ra và để họ ghi được 3 bàn thắng. Đó không phải là điều chúng tôi muốn. Sau trận đấu này, chúng tôi còn rất nhiều điều phải rút kinh nghiệm để hướng tới kết quả tốt ở những trận tiếp theo.”, tiền đạo người Pháp phát biểu sau trận.

Ngay sau khi nhận được những nhận xét của cậu học trò về màn trình diễn vừa qua của Arsenal, HLV Mikel Arteta đang ngay lập tức chỉnh đốn:

“West Ham đã làm rất tốt ở bàn thắng đầu tiên. Ở hai bàn thắng sau đó của họ là lỗi của chúng tôi. Tuy nhiên không thể nói rằng các cầu thủ không tuân thủ đấu pháp được bởi các cầu thủ vẫn thi đấu đúng tinh thần và sự gắn kết như trong các buổi tập”, Arteta chia sẻ sau trận.

Arteta không hoàn toàn đồng ý về phát biểu của Lacazette

“Những gì chúng tôi trình diễn sau đó là đẳng cấp và bản lĩnh của một đội bóng lớn. Chắc đây là trận đấu hay nhất của chúng tôi từ đầu mùa. Chúng tôi thậm chí có thể ghi từ 6 tới 7 bàn thắng vào lưới West Ham nhưng thật tiếc khi điều này không xảy ra.”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Khi chúng tôi bị dẫn 3 bàn thì tôi vẫn thấy tinh thần không bỏ cuộc của các học trò. Đó mới là điều tôi cảm thấy hài lòng nhất ở trận đấu này”.

Tuy không đồng tình với Lacazette khi cho rằng các cầu thủ Arsenal không tuân thủ đấu pháp nhưng Arteta cũng thừa nhận Pháo thủ có hiệp thi đấu đầu tiên không tốt. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn các học trò cải thiện trong những trận đấu sắp tới, đặc biệt ở những pha đua tốc độ với đối thủ.

Video kết quả trận đấu West Ham vs Arsenal - vòng 29 Ngoại hạng Anh:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?