Bạn muốn tắt quảng cáo?

Manchester United bất ngờ bị hacker tấn công và cái kết

Thứ Bảy, ngày 21/11/2020 - 08:35
5/5 của 2 đánh giá
Trang chủ của MU mới đây đã lên tiếng thông báo rằng hệ thống website của đội nhà vừa bị các đối tượng hacker hỏi thăm tuy nhiên rất may là sự cố đã được khắc phục.

Một sự cố bất ngờ đã đến ngay trước thềm trận đấu của vào ngày thứ 7 đó là hệ thống website và ứng dụng chính thức của câu lạc bộ chủ sân Old Trafford đã bị hacker tấn công, trang chủ của Quỷ đỏ cũng đã lên tiếng xác nhận điều này.

Rất may mắn là đội ngũ IT của câu lạc bộ đã không cho phép những mất mát lớn hơn xảy ra và đã có thể kiểm soát được tình hình không lâu sau khi chứng kiến hệ thống bị sơ hở và có dấu hiệu đột nhập.

Các dữ liệu về trận đấu giữa MU và West Brom vẫn được bảo toàn và trận cầu này đương nhiên vẫn sẽ được tiến hành như thường lệ. Quan trọng hơn, các tài khoản và thông tin bảo mật của các fan MU cũng vẫn được giữ nguyên vẹn nhờ được can thiệp kịp thời.

Các nhân viên IT của MU đã kiểm soát được tình hình sau khi hệ thống bị hacker tấn công

"Câu lạc bộ đã có những động thái để đối phó với tình huống hiện tại, những cuộc thảo luận với các chuyên gia hàng đầu đang được tổ chức để giảm thiểu tối đa nhưng mất mát và nhanh chóng hồi phục sau cuộc tấn công của các hacker".

"Đây là một vấn đề khá phức tạp tuy nhiên đội ngũ nhân viên IT đã được tập luyện và chuẩn bị cho điều này, mọi hệ thống có liên quan đã được vô hiệu hóa ngay lập tức để bảo đảm các thông tin quan trọng".

"Các trang truyền thông của đội bóng, trong đó có cả ứng dụng chính thức và trang chủ, đều đã được bảo đảm an toàn một cách tối đa, những thông tin bảo mật của các fan hâm mộ cũng như các thông tin quan trọng về trận đấu giữa MU và West Brom vẫn còn nguyên vẹn và không ảnh hưởng đến việc tổ chức trận đấu này", trích thông báo từ trang chủ MU.

Trận đấu giữa MU và West Brom vẫn sẽ được diễn ra đúng như lịch trình

Trận đấu giữa West Brom sắp tới sẽ là cơ hội để MU tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng khi hiện tại chỉ đang xếp ở vị trí thứ 14 và vẫn còn cách nửa trên của bảng xếp hạng 3 điểm.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?