Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta thừa nhận Chelsea “mạnh nhất Ngoại hạng Anh”

Thứ Bảy, ngày 26/12/2020 - 20:02
5/5 của 2 đánh giá
Trước trận đại chiến ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal tỏ ra âu lo khi thừa nhận đối thủ Chelsea sở hữu đội hình mạnh nhất giải đấu.

Đêm nay (26/12), Arsenal sẽ tiếp đón trong ngày Boxing Day – vòng 15 ngoại hạng anh. Trước cuộc co tài này, Pháo thủ đang liên tục gây thất vọng với chuỗi 7 trận không thắng trong đó có 5 trận thua và xếp ở vị trí thứ 15 trên BXH.

Đội chủ sân Emirates cần một cú hích lớn để có thể nhanh chóng cải thiện tình hình lúc này. Dẫu vậy, tỏ ra khá âu lo khi cho rằng đối thủ The Blues đang sở hữu đội hình mạnh nhất Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại.

HLV Arteta bày tỏ sự âu lo trước trận Arsenal - Chelsea

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận: “Chelsea luôn có đội hình chất lượng với những cầu thủ tuyệt vời. Đội hình mà chúng tôi từng đối đầu ở FA Cup vài tháng trước đó là ví dụ điển hình”

“Hiện tại, có thể nói Chelsea có đội hình mạnh nhất tại Premier League. Họ đang thi đấu rất tốt, Lampard cũng đang làm tốt công việc của mình. Anh ấy nhận được sự tin tưởng và tự tin của các cầu thủ. Kể cả khi phải nhận thất bại, họ sẽ nhanh chóng trở lại với chiến thắng và đấu tranh cho vị trí số 1”.

Arsenal mới chỉ giành được 1 điểm sau 5 trận gần nhất. Điều này khiến HLV Arteta vô cùng sốt ruột và khẳng định đội bóng cần có sự thay đổi “thần kỳ”. Vị thuyền trưởng của Pháo Thủ cho rằng một thắng lợi trước Chelsea sẽ là nguồn khích lệ to lớn.

Arsenal cần có một kết quả tốt trước Chelsea

“Chúng tôi cố gắng cải thiện ở mỗi tuần, nhưng vì lý do nào đó mà kết quả không được như mong muốn. Cho dù đó là vận đen hay gì đó đang ảnh hưởng đến kết quả của chúng tôi, chúng phải thay đổi đáng kể.

Những bất ổn khiến việc giành thắng lợi tại Premier League trở nên rất khó khăn. Chúng tôi có cơ hội trong một ngày rất đặc biệt ở đây trên sân nhà trước Chelsea, vì vậy hãy làm điều đó”.

Trận đấu giữa Arsenal và Chelsea ở vòng 15 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào 0h30 rạng sáng mai 27/12.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?