Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu cầu thủ MU ví von sao Liverpool với huyền thoại Cantona

Thứ Tư, ngày 06/05/2020 - 06:57
3.1/5 của 4 đánh giá
Eric Cantona là huyền thoại MU bởi ông được xem như người thay đổi lịch sử của đội bóng, góp công lớn mở ra hành trình vinh quang Quỷ đỏ tạo ra trong hàng chục năm trời. Mới nhất, một cựu cầu thủ MU vừa ví von ngôi sao đang khoác áo Liverpool với Cantona.

Cantona được xem như là một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử MU, người cùng với Sir Alex Ferguson mở ra hành trình vinh quang dành cho Quỷ đỏ. Hình ảnh về chiếc cổ áo dựng ngược của huyền thoại này cho tới giờ nhiều fan hâm mộ đội chủ sân Old Trafford vẫn còn nhớ như in.

Thậm chí, nếu nói về tầm ảnh hưởng mà Cantona tạo ra ở MU, thì chẳng có cầu thủ nào có thể làm được điều tương tự. Bởi vậy, tiền đạo người Pháp luôn nhận sự tôn trọng rất lớn từ mọi cổ động viên cho tới các đồng đội.

Mới nhất, ở chia sẻ với truyền thông, người từng có quãng thời gian gắn bó cùng Cantona trong màu áo MU Gary Pallister vừa có những so sánh giữa Cantona với một ngôi sao đang khoác áo Liverpool hiện tại.

Cựu sao MU ví von Van Dijk với Eric Cantona

Theo đó, cái tên được cựu trung vệ MU nhắc đến là Virgil Van Dijk. Nói về cầu thủ người Hà Lan, Pallister khẳng định:

“Cậu ấy khiến tôi nhớ về Cantona. Đó là mảnh ghép cuối cùng nhưng là quan trọng nhất để giúp đội bóng gặt hái những thành công.

Liverpool đã phải rất vất vả để tìm kiếm một cầu thủ đẳng cấp có thể giúp họ vươn lên những tầm cao mới. Và tất cả hội tụ đầy đủ ở Van Dijk - cậu ấy chính là người mà Liverpool cần để sở hữu các danh hiệu".

Đồng thời dành những lời có cánh cho trung vệ này

So sánh trên của cựu trung vệ MU không phải là không có lý khi mà kể từ thời điểm Van Dijk cập bến sân Anfield, anh không chỉ đơn thuần là thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự mà chính sự chắc chắn ấy là thứ giúp The Kop thi đấu thăng hoa và ấn tượng để đăng quang ngôi vô địch cúp C1 đồng thời sắp có danh hiệu ngoại hạng Anh.

Nói thêm về Van Dijk, cựu hậu vệ MU là Pallister nhấn mạnh: “Tôi có một người bạn là  Tony Mowbray. Một năm trước khi Van Dijk đến Liverpool, anh ta nói với tôi rằng cảm thấy thật khó hiểu vì chẳng có CLB nào ở top 4 để ý tới trung vệ này. Rốt cuộc, Liverpool đã nhanh chân sở hữu Van Dijk. Đó thực sự là quyết định sáng suốt của ban lãnh đạo CLB".

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?