Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do bất ngờ khiến Greenwood vắng mặt trận gặp PSG

Thứ Năm, ngày 22/10/2020 - 07:21
4.5/5 của 2 đánh giá
Không phải chấn thương, lý do bất ngờ khiến Mason Greenwood vắng mặt trong trận đấu với PSG ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Cúp C1 mới đây đã được báo giới Anh hé lộ.

Ở lượt trận đầu tiên trong khuôn khổ bảng H Cúp C1, MU đã có chuyến làm khách tới sân của PSG. Dù phải thi đấu xa nhà và được đánh giá là đội cửa dưới, song MU đã chơi một trận tuyệt hay và giành thắng lợi 2-1 chung cuộc. Bruno FernandesMarcus Rashford là 2 cầu thủ lập công cho Quỷ đỏ, trong khi bàn thắng duy nhất của PSG cũng đến từ pha phản lưới nhà của Anthony Martial.

Trong số 4 cầu thủ bị gạch tên khỏi danh sách đăng kí thi đấu ở trận gặp PSG, Mason Greenwood là cái tên gây khó hiểu nhất. HLV Ole Solskjaer lý giải rằng, tiền đạo trẻ của MU không đủ thể lực để ra sân vì dính chấn thương nhẹ. Dù vậy, mới đây, báo giới Anh đã đồng loạt "phanh phui" lý do thực sự khiến Greenwood phải ngồi ngoài sân.

Greenwood có mặt trong buổi tập trước trận gặp PSG

Cụ thể, Greenwood không thể ra sân trong 2 trận đấu gần nhất của Quỷ đỏ (trước Newcastle và PSG) là do anh đang bị phạt vì vi phạm kỷ luật. Ngôi sao 19 tuổi nhiều lần đi muộn trong các buổi tập và dĩ nhiên, điều này khiến BLĐ đội bóng không hài lòng. Greenwood cũng đã phải giải trình với HLV Solskjaer cùng BHL về việc không tuân thủ giờ giấc.

Hiện tại, khả năng trở lại đội hình MU của Greenwood trong trận đại chiến với Chelsea ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 24/10 tới vẫn còn đang bỏ ngỏ. Dù vậy, nếu tin đồn này là sự thật, cầu thủ người Anh sẽ lại một lần nữa "mất điểm" trong mắt NHM Quỷ đỏ. Chỉ khác là, lần này là vì chuyên môn chứ không phải những câu chuyện bên ngoài sân cỏ.

Từ đầu mùa giải đến nay, Greenwood mới có 4 lần ra sân cho MU, trong đó có 3 trận tại giải Ngoại hạng Anh và 1 trận ở Cúp Liên đoàn Anh. Đáng chú ý, chỉ 2 trong số 4 trận kể trên, Greenwood có tên trong đội hình xuất phát. Tiền đạo mang áo số 11 mới chỉ ghi được duy nhất 1 bàn, trong trận thắng Luton Town 3-0 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

nhưng không có tên trong danh sách thi đấu vì bị phạt

Rõ ràng, so với mùa giải trước, phong độ của Greenwood đã đi xuống rõ rệt ở giai đoạn đầu mùa bóng năm nay. Ngoài chuyên môn, vấn đề liên quan đến ý thức cũng cần Greenwood cải thiện, nếu không, suất đá chính sẽ thuộc về cầu thủ khác.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?