Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arteta xác nhận, đã rõ cầu thủ đầu tiên rời Arsenal Hè này

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 10:08
2.7/5 của 3 đánh giá
Trong buổi họp báo trước thềm trận bán kết lượt về Europa League với Villarreal, HLV Mikel Arteta đã xác nhận cầu thủ đầu tiên chắc chắn rời Arsenal vào mùa Hè này.

Arsenal chuẩn bị bước vào trận đấu bán kết lượt về với Villarreal trên sân nhà Emirates. Với việc để thua 1-2 ở trận lượt đi trên sân khách, cơ hội để Arsenal lội ngược dòng giành vé vào chơi trận chung kết vẫn khá cao, nhất là khi Pháo thủ thi đấu khá ấn tượng ở đấu trường này mùa bóng năm nay.

Trong buổi họp báo trước thềm màn so tài này, không chỉ cập nhật tình hình lực lượng của Arsenal mà còn bất ngờ hé lộ cái tên đầu tiên chắc chắn chia tay đội bóng vào mùa Hè này. Đó là trường hợp của David Luiz, khi hợp đồng giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải mà không có dấu hiệu sẽ gia hạn.

“Một số cầu thủ cần phải chấp nhận sự thật này. Đó có thể là mùa giải cuối cùng của họ vì những lý do khác nhau. Tôi có thể thấy điều này có ý nghĩa như thế nào đối với họ và họ mong muốn được thi đấu đến mức nào".

Arteta xác nhận Luiz rời

Kể từ tháng 3 tới nay, Luiz chỉ mới ra sân đúng 1 trận cho Arsenal. Tuy nhiên, trung vệ người Brasil cũng chỉ chơi 53 phút trước Newcastle, sau đó bị thay khỏi sân. Khi được hỏi liệu Luiz có thể được ra sân trong trận bán kết lượt về Europa League hay không, HLV Arteta cũng trả lời nước đôi:

"Với David, điều đó luôn có thể xảy ra. Cậu ấy đã nỗ lực đáng kinh ngạc để có được vị trí như ngày hôm nay."

Rời Arsenal, nhiều khả năng Luiz sẽ chuyển tới thi đấu tại Serie A hay thậm chí là giải nhà nghề Mỹ MLS. Nguồn tin từ CBS Sports cho hay, đang cần chiêu mộ một trung vệ và ngôi sao của Arsenal có thể xem là một phương án không tồi.

Luiz thường xuyên dính chấn thương và khó thi đấu với mật độ dày đặc

Ở mùa giải năm nay, tính trên mọi đấu trường, Luiz đã có tổng cộng 30 lần ra sân cho đội bóng thành London và ghi được 2 bàn thắng. Cầu thủ 34 tuổi dính chấn thương khá nhiều và gánh nặng tuổi tác cũng khó lòng cho phép Luiz tiếp tục thi đấu tại môi trường khắc nghiệt như .

Chưa kể, Luiz đôi khi còn mắc phải những sai lầm hết sức sơ đẳng và không đáng có đối với một cầu thủ chuyên nghiệp. Trung vệ mang áo số 23 còn dính vào những vụ lùm xùm với đồng đội trong thời gian khoác áo Arsenal. Do đó, chia tay là lựa chọn khả dĩ nhất dành cho Arsenal lẫn cá nhân Luiz.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?