Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bruno Fernandes lần đầu lên tiếng về vụ bạo loạn khiến trận MU - Liverpool hoãn

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 07:16
5/5 của 2 đánh giá
Trong buổi trả lời truyền thông mới nhất, Bruno Fernandes đã lần đầu tiên lên tiếng về vụ bạo loạn của người hâm mộ khiến trận đấu giữa MU và Liverpool buộc phải tạm hoãn.

Hôm 2/5 vừa qua, ngay trước thời điểm diễn ra trận derby nước Anh giữa MU và Liverpool, hàng nghìn người hâm mộ Quỷ đỏ đã tụ tập biểu tình và vây kín sân Old Trafford cũng như khách sạn mà toàn đội đóng quân. Thậm chí, một bộ phận CĐV quá khích đã tràn vào bên trong sân vận động, phá hoại cơ sở vật chất, khiến các lực lượng an ninh mất hàng giờ để giải quyết tình hình.

>> Xem thêm: Bóng đá Anh

Điều này khiến cho cuộc đại chiến ở vòng 34 giải Ngoại hạng Anh buộc phải tạm hoãn. Thành viên đội bóng cũng như các cầu thủ chỉ có thể ở yên trong khách sạn và về nhà sau đó vài tiếng, khi tình hình được kiểm soát và đảm bảo an toàn.

Các cầu thủ không được ra ngoài khi các fan gây ra cuộc bạo loạn

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Bruno Fernandes cũng lần đầu lên tiếng về sự việc ngày hôm đó. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận, tất cả các cầu thủ MU đều vô cùng thất vọng khi trận đấu không thể diễn ra theo kế hoạch.

"Tôi ở trong phòng của mình để xem trận đấu giữa Udinese và Juventus. Tôi không cố gẳng ra ngoài. Tôi đã làm theo những gì mà nhân viên an ninh yêu cầu và ở yên trong phòng.

Đối với chúng tôi, điều đó thật khó khăn vì chúng tôi muốn chơi bóng. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho một trận đấu lớn. Đó là trận đấu mà toàn đội có sự chuẩn bị tốt và mang lại cảm giác tốt về mặt kết quả.

Chúng tôi có trận cầu tuyệt hay trước Roma và sự tự tin đang lên rất cao. Cảm giác thật tích cực. Chúng tôi cũng sẵn sàng về mặt thể lực để chơi. Người hâm mộ có quyền cất lên tiếng nói của mình, nhưng chúng tôi không có gì để nói về điều đó".

Fernandes và các cầu thủ MU muốn thi đấu nhưng không thể

Trong thời gian khoác áo Sporting Lisbon, Fernandes cũng trải qua một sự việc gần tương tự. Năm 2018, một lượng lớn người hâm mộ Sporting Lisbon đã tấn công đội bóng và nhân viên tại sân tập vì kết quả yếu kém. Thế nhưng, với ngôi sao người 26 tuổi, bản chất của 2 sự việc là khác nhau.

"Nó không phải là gần giống. Nó hoàn toàn khác. Đó là giữa người hâm mộ và các cầu thủ. Ở đây, chúng tôi không có vấn đề gì với người hâm mộ và chẳng có chuyện gì xảy ra giữa 2 bên.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh

Nó thực sự khác với vụ việc vào ngày Chủ nhật vừa qua và tôi không muốn so sánh. Tôi không muốn nhớ lại điều đó. Những gì đã xảy ra vào ngày Chủ nhật đã qua. Trọng tâm của tôi bây giờ là Roma, tất cả những gì chúng tôi muốn làm là chơi bóng", Fernandes nói thêm.

Trận bán kết lượt về giữa Roma và MU sẽ diễn ra vào 2h rạng sáng mai 7/5.

Video highlights MU - Roma Cúp C2 bán kết lượt đi:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?