Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thomas Tuchel nói gì sau khi giúp Chelsea lọt vào chung kết C1?

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 06:31
3.8/5 của 2 đánh giá
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Real để chính thức giành vé vào chơi trận chung kết cúp C1 châu Âu. Thomas Tuchel đã thể hiện những cảm xúc lẫn lộn sau trận đấu.

Trận lượt về Chelsea và Real Madrid đã diễn ra theo một thế trận một chiều khi Chelsea là đội chiếm thế chủ động trong suốt cả trận đấu. Timo Werner là người ghi bàn mở tỷ số cho the Blues ở phút thứ 28 và Mason Mount là người ấn định tỷ số 2-0. Thậm chí, nếu không bỏ lỡ hàng tá những cơ hội ngon ăn thì Chelsea hoàn toàn có thể ghi thêm nhiều bàn thắng và giải quyết trận đấu từ sớm.

Timo Werner ghi bàn thắng dễ dàng vào lưới Real

“Mỗi một cơ hội bị bỏ lỡ khiến tôi cảm thấy vô cùng lo lắng. Bởi Real là một đội bóng mạnh và họ sẵn sàng trừng phạt bạn trong cả những giây phút nhỏ nhất của trận đấu bằng những cá nhân xuất sắc”, Tuchel tỏ ra không yên tâm khi các học trò bỏ lỡ nhiều cơ hội sau bàn mở tỷ số.

“Tuy nhiên, toàn đội đã chiến đấu với hơn 100% sức mạnh và khiến Real không thể lên bóng tạo ra những cơ hội. Cuối cùng chúng tôi cũng đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt sau rất nhiều nỗ lực bị bỏ phí”

>> Xem thêm: Kết quả bóng đá châu Âu

“Cả đội đã thi đấu với tinh thần tuyệt vời và tôi không biết nói gì hơn ngoài việc giành lời cảm ơn cũng như chúc mừng tới tất cả các cầu thủ sau chiến thắng hôm nay”, Tuchel hạnh phúc trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Chelsea sẽ có trận đấu với Man City ở giải Ngoại hạng Anh vào ngày thứ 8/5 tới đây trước khi hai đội đụng độ tại trận chung kết cúp C1 châu Âu sau đó đúng 3 tuần. Trận đấu sẽ được tổ chức ở sân đấu huyền thoại tại Istanbul. Đây sẽ được xem như một cuộc chạy đà hoàn hảo cho cả Chelsea và Man City nếu họ giành chiến thắng trong cuộc đối đầu ở vòng 35 giải Ngoại hạng Anh.

“Chiến thắng ở trận bán kết cúp FA trước Man City không khiến chúng tôi cảm thấy tự mãn. Tuy nhiên, thú thực đánh bại họ giúp các cầu thủ cảm thấy hưng phấn và tự tin hơn nhiều”, Tuchel đánh giá cao Man City.

Thomas Tuchel hy vọng Chelsea sẽ chơi tốt khi gặp lại Man City ở những lần tới 

“Đương nhiên là chúng tôi muốn thu hẹp khoảng cách về đẳng cấp với Man City và màn trình diễn của Chelsea ở bán kết cúp FA là thực sự ấn tượng. Và tôi mong các cầu thủ sẽ có thể tái lập phong độ ở những lần gặp nhau sắp tới”

“Chúng tôi sẽ đến Istanbul với sự tự tin và năng lượng tích cực. Hy vọng sẽ có cầu thủ gặp phải chấn thương và toàn đội sẽ bước vào trận chung kết với quyết tâm giành chiến thắng”, Tuchel kết luận.

Video highlight Chelsea vs Real - Bán kết lượt về cúp C1:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?