Bạn muốn tắt quảng cáo?

AS Roma nhận tin dữ từ Edin Dzeko, Real Madrid mừng thầm

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 11:43
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây AS Roma đã nhận tin không vui khi tiền đạo chủ lực Dzeko gặp phải một chấn thương trước thềm trận đấu với Real Madrid tại Champions League. Tuy nhiên đây lại là tin tốt mừng Kền kền trắng giúp họ củng cố ngôi đầu bảng G, đặt một chân vào vòng 16 đội.

Tham khảo thêm:

Rạng sáng ngày 28/11 sẽ diễn ra trận đấu giữa AS Roma và Real Madrid trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng . Cả AS Roma và Real Madrid đều có 9 điểm tại bảng G nhưng tạm thời Kền kền trắng đang đứng đầu bởi hơn Roma về hiệu số bàn thắng bại.

Roma nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng trong cuộc tiếp đón Real Madrid

Mới đây Roma đã nhận được tin không vui từ tiền đạo Dzeko. Cầu thủ này đã dính chấn thương trong buổi luyện tập gần nhất và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Rất có thể cầu thủ sinh năm 1986 sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Real Madrid và người thay thế anh là Patrik Schick.

Roma đang trải qua cơn bão chấn thương càn quyết. Một loạt cầu thủ sẽ không có tên trong danh sách đăng ký tham dự trận đấu với Real Madrid như Javier Pastore, Daniele De Rossi và Diego Perotti vì chấn thương trong khi đó khả năng ra sân của Lorenzo Pellegrini cũng bị bỏ ngỏ.

Đây cũng là tin vui cho Real Madrid bởi họ vừa phải nhận thất bại ê chề tại La Liga trước Eibar. Một chiến thắng tại Champions League sẽ giúp Kền kền trắng lấy lại được tinh thần.

Real Madrid cần có một chiến thắng để lấy lại tinh thần sau cú vấp tại La Liga

Ở mùa 2018/19 này, Dzeko vẫn duy trì được phong độ làm bàn ấn tượng. Anh đã có 7 bàn trong 11 trận ra sân tại Serie A và Champions League. Thiếu vắng Dzeko trong đội hình là tổn thất lớn cho AS Roma trong cuộc tiếp đón Real Madrid trên sân nhà.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?