Bạn muốn tắt quảng cáo?

Van Dijk khẳng định Liverpool không sợ phải làm khách trên sân của PSG

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 07:40
5/5 của 1 đánh giá

Van Dijk khẳng định Liverpool không hề sợ sệt PSG và sẽ làm mọi cách để có được chiến thắng ngay trên sân khách.

Tham khảo thêm:

Liverpool sắp bước vào trận đấu vô cùng quan trọng với Paris St Gierman trong lượt trận thứ 5 của mình tại vòng bảng . Đây là trận đấu có tính chất định đoạt cơ hội của cả 2 đại gia này trước lượt đấu cuối cùng. Đối với Liverpool, họ gần như sẽ chắc chắn sở hữu cho mình chiếc vé vượt qua vòng bảng nếu đánh bại PSG ngay trên sân khách.

Đây được coi là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn bởi ngoài lợi thế được chơi trên sân Parc des Prince, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel còn vừa nhận được những tin vui về những chấn thương của Neymar và Kylian Mbappe.

Van Dijk tự tin khẳng định Liverpool không sợ PSG

Mặc dù vậy, trung vệ Virgil van Dijk khẳng định rằng đội bóng của anh không hề mang một chút lo sợ nào trong chuyến hành quân tới Paris và tuyên bố sẽ đánh bại PSG. Chia sẻ trước trận đấu, trung vệ người Hà Lan tự tin cho biết:

“Chúng tôi không sợ hãi chút nào. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng. Chúng tôi sẽ dốc hết sức vì mục tiêu đó và chúng tôi sẽ đảm bảo rằng mình sẵn sàng từ những phút đầu tiên”.

“Chúng tôi không được quên mình là một trong những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu lúc này. Chúng tôi đã vào chung kết ở mùa giải trước và chúng tôi muốn lọt vào ít nhất là trận chung kết mùa này. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại PSG”. Van Dijk thể hiện sự quyết tâm.

Van Dijk từng cùng Liverpool đánh bại PSG hồi tháng 9

Liverpool đã giành chiến thắng 3-2 khi hai đội đụng độ tại Anfield hồi tháng 9. Ngoài ra, Liverpool bước vào trận đại chiến trên sân PSG với tâm lý tốt sau trận thắng Watford 3-0 cuối tuần qua. Đội bóng thành phố cảng đã nối dài mạch bất bại tại Premier League lên con số 13 và lập kỷ lục mới của đội bóng về số bàn thua ít nhất sau 13 vòng đấu (chỉ lọt lưới 5 bàn).

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?