Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solari: Thất bại trước Eibar đã là quá khứ

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 11:30
5/5 của 1 đánh giá

Vị HLV người Argentina nhấn mạnh ông đang nhìn về phía trước dù phải nhận thất bại đầu tiên ngay sau khi trở thành HLV chính thức.

Tham khảo thêm:

Trả lời phỏng vấn trước lượt trận thứ 5 vòng bảng UEFA , HLV Santiago Solari cho biết ông đang tập trung vào chuyến làm khách trước AS Roma và bỏ trận thua 0-3 vừa qua lại phía sau. “Đó là một thất bại khó khăn, nhưng đã là quá khứ rồi”, ông cho biết trong cuộc họp báo hôm thứ Hai.

“Chúng tôi đã phân tích trận thua đó và sẽ cố gắng cải thiện những thứ cần cải thiện”, vị chiến lược gia 42 tuổi nói thêm. “Chúng tôi đã để các trận đấu trước trôi vào quá khứ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm thế với trận này.

Santiago Solari đang rất tập trung vào các mục tiêu trước mắt

“Cả đội đã có mặt tại Rome, đây là một mặt trận khác và chúng tôi phải tập trung hết sức vào đây”, Solari nhấn mạnh. “Real Madrid đã phải trải qua nhiều thử thách và đội bóng luôn luôn trở lại sau khi vấp ngã”.

Vị HLV trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng được đề nghị cho ý kiến về lời chỉ trích của Sergio Ramos đối với thái độ của các cầu thủ sau thất bại trước đội bóng xứ Basque. Tuy nhiên ông từ chối trả lời và khẳng định đây là vấn đề nội bộ của đội bóng.

Thủ quân Ramos từng lên tiếng chỉ trích các đồng đội ngay sau trận thua Eibar

Cùng với đó, Solari cũng trả lời về trường hợp của Isco khi được các phóng viên đề cập. Ông nhấn mạnh mình vẫn tin tưởng tiền vệ mang áo số 22 dù chưa một lần cho anh đá chính.

Về chấn thương dài hạn của Casemiro, vị thuyền trưởng người Argentina cũng cho rằng còn rất nhiều cầu thủ trong đội hình như Dani Ceballos, Marcos Llorente, Fede Valverde hay Toni Kroos có thể thay thế vị trí của anh.

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?