Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ashley Young: “Tôi muốn ở lại Man United tới khi không còn chạy được nữa”

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 11:12
5/5 của 1 đánh giá

Ashley Young chia sẻ rằng anh vẫn rất yêu Man United và muốn tiếp tục giành những danh hiệu tại Old Trafford.

Tham khảo thêm:

Ashley Young chỉ còn 1 năm trong hợp đồng với Man United, nếu không được gia hạn hợp đồng, cầu thủ này sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới theo dạng tự do. Chính vì vậy, Young đang rất muốn được đề nghị gia hạn và tiếp tục có thể gắn bó thêm những năm tháng trong sự nghiệp với Man United.

Ashley Young vẫn muốn được cống hiến cho Man United

Hồi mùa giải năm ngoái, Young cũng lâm vào tình trạng tương tự trước khi được gia hạn thêm 12 tháng. Chia sẻ về mong muốn của mình, cầu thủ 33 tuổi cho biết: “Tương lai của tôi thuộc về CLB. Tôi luôn cảm thấy mình như chỉ 21 tuổi tại đây, luôn tràn đầy nhiệt huyết. Tôi muốn được ở lại đây bất cứ khi nào đôi chân còn chạy được trên mặt cỏ”.

“Khi bạn gia nhập 1 CLB như Man United, ngay khi bước qua cánh cửa, bạn sẽ được biết mình đang gia nhập 1 đội bóng có lịch sử, một đội bóng lớn nhất thế giới. Đến với Man United giống nhau đến với 1 bảo tàng với vô vàn danh hiệu và nó khiến bạn muốn trở thành 1 phần trong đó”.

Dù sắp 34 tuổi nhưng Young vẫn muốn có thêm danh hiệu cùng Man United

“Tôi tự hào khi được là 1 phần của những danh hiệu đó. Dù đã sắp bước sang tuổi 34 nhưng tôi vẫn muốn chinh phục thêm các danh hiệu. Đó cũng là điều mà các đồng đội của tôi mong muốn. Tất cả đều muốn giành chiến thắng”. Young kết luận. Trong quãng thời gian dài thi đấu cho Quỷ đỏ, Ashley Young đã chinh phục thành công giải , League Cup, FA Cup và Europa League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?