Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea phạt 4 CĐV sau khi phân biệt chủng tộc với Sterling

Thứ Ba, ngày 11/12/2018 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo cách của Manchester City là mục tiêu phân biệt chủng tộc của một nhóm CĐV Chelsea ở sân Stamford Bridge hôm thứ Bảy vừa qua và Chlsea đã có những hành động kỉ luật đối với nhóm CĐV đó.

Xem thêm:

BLĐ Chelsea đã quyết định phạt 4 CĐV sau khi họ đã có những lời lẽ phân biệt chủng tộc nhắm tới Raheem Sterling trong trận đại chiến được diễn ra trên sân Stamford Bridge hôm thứ Bảy vừa qua.

Hình ảnh được máy quay ghi lại rõ nét trên đài BT Sport

Một đoạn phim quay lại được cảnh các CĐV la ó và chửi bới Sterling khi tiền đạo này ra biên nhặt bóng đã nhanh chóng được phát tán trên mạng với tốc độ lan truyền chóng mặt và nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Ngay sau đó, FA và cảnh sát Metropolitan đã phải vào cuộc để điều tra hành vi thiếu fair-play trong thể thao này.

Và mới đây, Chelsea đã xác nhận rằng đã xác định được nhóm CĐV trên video và sẽ cấm họ tới xem các trận đấu trong tương lai. Đồng thời, The Blues cũng hứa hẹn sẽ đưa ra các biện pháp trừng phạt nghiêm khắc đối với hành vi phân biệt chủng tộc diễn ra trên sân.

Sterling khi nói về vụ việc này trên trang cá nhân Instagram của mình: “Tôi chỉ biết cười trừ bởi vì tôi chẳng mong đợi được điều gì hơn. Đến giờ tôi vẫn không hiểu tại sao mọi người vẫn còn phân biệt chủng tộc. Tôi muốn các cầu thủ có được sự bình đẳng và công bằng như nhau”.

Hành vi đáng lên án của một số CĐV The Blues

Vụ việc hiện tại vẫn đang là một chủ đề nóng bỏng trên các trang báo, diễn đàn và mạng xã hội không chỉ ở riêng Anh mà còn trên toàn thế giới. Rất nhiều các cựu danh thủ và người nổi tiếng cũng đứng ra bảo vệ Sterling và chỉ trích hành vi trên của CĐV Chelsea trong một trận đấu tại .

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?