Bạn muốn tắt quảng cáo?

ASIAD 2018: HLV Park Hang Seo bàn kế sách cho đội tuyển Olympic Việt Nam

Thứ Hai, ngày 06/08/2018 - 14:43
5/5 của 1 đánh giá

Giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải giao hữu U23 quốc tế nhưng HLV Park Hang Seo vẫn lo lắng về lối chơi của đội tuyển Olympic Việt Nam khi phải đối đầu với các đối thủ chơi phòng ngự số đông.

Cụ thể, lượt trận thứ 2 giải giao hữu U23 quốc tế cup Vinaphone 2018, đội tuyển đã giành chiến thắng 1 – 0 trước Olympic Oman sau pha dứt điểm không thể cản phá của Đoàn Văn Hậu.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, bên cạnh niềm vui khi đội tuyển đã giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại giải giao hữu thì HLV người Hàn Quốc không khỏi lo lắng về lối chơi của Olympic Việt Nam khi phải đá với những đối thủ phòng ngự số đông. Bởi chỉ còn hơn một tuần nữa, ông cùng các học trò sẽ bước vào hành trình tại .

HLV Park Hang Seo bàn kế sách cho đội tuyển Olympic Việt Nam

Trước Olympic Việt Nam, các cầu thủ Oman đã tiếp cận trận đấu với sơ đồ đội hình thấp, họ chủ động chọn cho mình lối chơi phòng ngự phản công. Điều đó đã khiến các tuyển thủ của chúng ta gặp rất nhiều khó khăn mới có thể kết thúc trận đấu bằng một thắng lợi.

Theo đó, thầy Park chia sẻ: “Ngày hôm nay, chúng ta đã gặp phải một đối thủ chơi phòng ngự phản công. Khi họ lùi sâu đội hình phòng ngự, tuyến giữa trở nên chật chội. Vì thế tôi cùng các cộng sự đang nỗ lực để giúp các cầu thủ chơi linh hoạt với nhiều sơ đồ chiến thuật khác nhau. Lúc tấn công sẽ là 3 – 4 – 3, nhưng khi phòng ngự sẽ là 5 – 4 – 1”.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam gặp khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Olympic Oman

HLV Park Hang Seo còn cho biết: “Sau VCK U23 châu Á vừa qua, với tư cách là đương kim á quân, các đội thủ đã dè chừng chúng ta, chắc chắn họ sẽ không đẩy đội hình lên quá cao”.

Để chuẩn bị tinh thần khi gặp những đội bóng chuyên đá phòng ngự như Olympic Oman thì chúng ta sẽ phải chơi như thế nào? Mong rằng HLV Park Hang Seo và ban huấn luyện sẽ đưa ra kế sách hợp lí cho đội tuyển, để có thể đạt được thành tích cao nhất tại ASIAD 2018 diễn ra ở Indonesia sắp tới.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?