Bạn muốn tắt quảng cáo?

ASIAD 2018: Nước chủ nhà đổ lỗi cho đội tuyển Olympic Việt Nam

Thứ Ba, ngày 14/08/2018 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Kể từ khi đặt chân đến Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn chưa có được một buổi tập nào trên sân bóng đầy đủ chất lượng. Mới đây, đại diện nước chủ nhà đã lên tiếng hoàn toàn không phải là lỗi của ban tổ chức.

Theo đó, hai ngày qua không chỉ ban huấn luyện mà người hâm mộ Việt Nam vô cùng bức xúc bởi cách tổ chức của nước chủ nhà Indonesia tại ASIAD 2018.

Đội tuyển Olympic Việt Nam phải tập nhờ sân dành cho công nhân ở nhà máy Samsung. Nhưng mặt sân thì quá tệ, chỉ toàn cát và cỏ úa.

Trước giờ tập, các công nhân mới đang đo để kẻ vạch sân

Để các tuyển thủ Olympic Việt Nam có thể tập luyện, BTC phải cán lại cho mặt sân bằng phẳng, trước giờ tập khoảng 30p các công nhân vẫn đang tưới nước, vẻ vạch vôi.

Trước đó, BTC đã bố trí cho đội tuyển Olympic Việt Nam tập ở sân Sutasoma 2, cách khách sạn nơi đóng quân tới 48 km. Nhưng quan sát tình hình giao thông ở Indonesia, ban huấn luyện cho biết toàn đội sẽ mất khoảng 3 giờ di chuyển. Do đó, rất mất thời gian mà thể lực của các cầu thủ không đảm bảo.

Nước chủ nhà đổ lỗi cho đội tuyển Olympic Việt Nam

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã nhiều lần kiến nghị lên BTC nhưng đều không được giải quyết. Mới đây, đại diện BTC , ông Eris Herryanto đã đổ lỗi cho đội tuyển Việt Nam.

Ông cho biết BTC đã bố trí sân tập gần khách sạn cho đội tuyển Olympic Việt Nam nhưng vì lí do sợ lộ bài nên sau đó họ mới bố trí sân tập cho thầy trò HLV Park Hang Seo cách khách sạn gần 50km.

Đại diện BTC còn cho biết cả Nhật Bản, Nepal hay Pakistan đều phải tập sân cách chỗ ở khoảng 50 km. Trong khi Nhật Bản tự tìm sân khác gần hơn thì đội tuyển Olympic Pakistan chấp nhận di chuyển 100km cả đi lẫn về.

Sân tập của đội tuyển Olympic Hàn Quốc rất đẹp

Chỉ cách đó không lâu, BTC Asiad đã xin lỗi phía Việt Nam, đổ lỗi cho Ủy ban Olympic Indonesia và LĐBĐ nước này vì vấn đề sân tập.

Liệu Indonesia đã sẵn sàng cho Đại hội thể thao châu Á 2018? Liêu BTC có cố tình “chơi xấu” đội tuyển chúng ta?

Mặt sân tập của đội tuyển Olympic Thái Lan cũng khá tốt

Chỉ còn 4 ngày nữa ASIAD sẽ chính thức khai mạc nhưng những công tác chuẩn bị của BTC cho thấy nước chủ nhà không chỉ thiếu chuyên nghiệp mà đang bị mất điểm nghiêm trọng trong mắt bạn bè quốc tế.

Chiều nay vào lúc 16h, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ có trận đầu ra quân trước Olympic Pakistan trên SVĐ Wibawa Mukti, Cikarang.

Còn đây là sân tập của đội tuyển Olympic Lào

=> 

=>

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?