Bạn muốn tắt quảng cáo?

ASIAD 2018: Olympic Nhật Bản mang nhiều sinh viên tới giải

Thứ Ba, ngày 07/08/2018 - 09:30
5/5 của 1 đánh giá

Tại ASIAD năm nay trong khi Olympic Việt Nam triệu tập cả những cầu thủ trên 23 tuổi thì đối thủ nằm cùng bảng với chúng ta Olympic Nhật Bản chỉ dùng những cầu thủ dưới 21 tuổi để thi đấu.

Bản danh sách 20 cầu thủ mà LĐBĐ Nhật Bản công bố trước thềm khiến báo chí khu vực phải bất ngờ. Theo đó, HLV Moriyasu Hajime chỉ mang sang Indonesia với lực lượng gồm các cầu thủ đang thi đấu cho CLB hạng Hai và 5 cầu thủ sinh viên.

Cụ thể, Olympic Nhật Bản sẽ sử dụng các cầu thủ đang thi đấu cho CLB hạng Hai (J2 League) và 5 cầu thủ sinh viên. Phần còn lại là lứa cầu thủ U21 của nước này.

Olympic Nhật Bản mang nhiều sinh viên tới ASIAD 2018

Thông tin về lực lượng của Nhật Bản được công bố khiến người hâm mộ Việt Nam hy vọng đội tuyển Olympic có thêm lợi thế cạnh tranh khi đối đầu với các “Samurai xanh” tại bảng D ASIAD 2018.

Tại giải đấu này, nằm cùng bảng với Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Đối với thầy trò HLV Park Hang Seo, Olympic Nhật Bản được coi là đối thủ chính tại bảng đấu này. Mục tiêu của chúng ta trước giải là ngôi nhì bảng D. Tuy nhiên nếu nhìn cách phân nhánh đấu, việc xếp thứ 2 sẽ khiến chúng ta phải gặp Olympic Hàn Quốc hay Olympic UAE tại vòng loại trực tiếp.

Olympic Việt Nam có thêm lợi thế cạnh tranh trước Olympic Nhật Bản tại ASIAD 2018

Nếu các học trò của HLV Park Hang Seo có thể giành một kết quả tốt trước Olympic Nhật Bản (gồm toàn cầu thủ dưới 21 tuổi) thì rất có thể chúng ta sẽ dẫn đầu sau vòng đấu bảng. Điều đó, giúp Olympic Việt Nam có nhiều cơ hội tiến sâu hơn ở ASIAD năm nay.

Bảng D môn bóng đá nam ASIAD 2018 sẽ được khởi tranh vào ngày 15/8. Trong khi Olympic Nhật Bản đối đầu với Olympic Nepal thì Olympic Việt Nam sẽ đón tiếp các cầu thủ Olympic Pakistan.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?