Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang chào đón HLV Emery bằng cú hattrick trong vòng 17 phút

Chủ Nhật, ngày 15/07/2018 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery vừa có trận đấu đầu tiên trong cương vị là thuyền trưởng của Arsenal và tiền đạo Aubameyang đã chào đón ông bằng cú hattrick chỉ trong vòng 17 phút.

Arsenal dưới thời Emery đã có chiến thắng tưng bừng 8-0 trước CLB Boreham Wood. Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, Aubameyang đã có cú cứa lòng tuyệt đẹp từ bên ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc xa khung thành, không cho thủ môn đội bạn bất cứ cơ hội nào để cản phá.

Emery chỉ đạo các học trò

Aubameyang tỏa sáng với cú hattrick trong vòng 17 phút

Tiếp sau đó, sau pha tạt bóng chính xác của Nelson, tiền đạo người Gabon đã đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 9. Phút thứ 17, chính tiền đạo này đã thực hiện thành công cú sút penalty để hoàn tất cú hattrick chỉ trong vòng 17 phút. Hiệp 1 của trận đấu kết thúc với tỷ số 5-0 với 2 pha lập công của Nelson và Lacazette.

Arsenal không cho đối thủ kháng cự

Kết thúc hiệp 1 với tỷ số 5-0

Phát biểu sau hiệp 1, Aubameyang nói: “Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi nghĩ rằng đội bóng đã chơi tốt. Chúng tôi đã cố gắng gây ấn tượng, mọi người đều biết phải làm gì và chúng tôi đang nỗ lực. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện những điểm yếu của mình”.

 

Mkhitaryan kết thúc trận đấu với tỷ số 8-0

Guendouzi – tân binh trẻ duy nhất được ra sân

Bước sang hiệp 2, ông Emery cho ra sân đội hình hoàn toàn khác với 11 sự thay đổi. Arsenal ghi thêm 3 bàn thắng nữa vào lưới đối thủ bởi Nketiah, Reine-Adelaide và Mkhitaryan. Phía Boreham Wood không thể ghi được bàn thắng danh dự. Điều này cũng dễ hiểu bởi Arsenal ở đẳng cấp cao hơn hội rất nhiều.

Trong trận đấu này, Guendouzi là tân binh duy nhất được thi đấu khi vào sân thay cho Joe Willock. Chiến thắng này không nói lên điều gì cả nhưng nó sự chuẩn bị tâm lý rất tốt trước thềm mùa giải mới. Sẽ còn rất nhiều thử thách chờ thầy trò ông Emery ở phía trước.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?