Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đề cử cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh 2019/20: MU thống trị với 3 cái tên

Thứ Sáu, ngày 07/08/2020 - 17:00
2.8/5 của 6 đánh giá
Trong danh sách đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 mới được công bố, MU đã thể hiện sự thống trị tuyệt đối khi có đến 3 cái tên vinh dự góp mặt.

Dù có nhiều biến động trong đội hình song MU đã xuất sắc cán đích Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020 với vị trí thứ 3 chung cuộc, qua đó giành vé tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới. Bước ngoặt đến từ sự xuất hiện của Bruno Fernandes, khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đem đến nguồn năng lượng vô tận, giúp các cầu thủ MU thi đấu thăng hoa ở nửa sau mùa giải.

Tuy nhiên, chuỗi thành tích ấn tượng của Quỷ đỏ còn nhờ đến màn trình diễn ấn tượng của bộ 3 trên hàng công. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi 3 cầu thủ này cùng góp mặt trong danh sách đề cử cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020.

Cụ thể, BTC giải vừa công bố danh sách 8 cầu thủ được đề cử cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. MU thể hiện sự thống trị tuyệt đối khi có tới 3 đại diện góp mặt, bao gồm Anthony Martial, Marcus RashfordMason Greenwood. Nếu tính thêm cả thủ môn Dean Henderson đang được cho mượn tại Sheffield United, Quỷ đỏ sẽ có 4 cầu thủ.

Bộ 3 tấn công xuất sắc của MU ở mùa giải 2020

Bộ 3 Martial, Rashford và Greenwood đã ghi 44 bàn thắng trong tổng số 66 bàn của MU ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với cá nhân Rashford và Martial, đây cũng là mùa giải thành công nhất khi 2 chân sút này đều có được 17 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Ơ mùa đầu tiên chơi cho đội 1 MU, Greenwood cũng để lại ấn tượng với 10 bàn thắng.

Ở chiều ngược lại, tân vương Liverpool lại chỉ có một cái tên lọt vào danh sách này, đó là Trent Alexander-Arnold. Hậu vệ 21 tuổi đã chơi mọi trận đấu trong hành trình tiến đến chức vô địch của The Kop, với 4 bàn thắng và 13 kiến tạo.

Man City không có cầu thủ nào, trong khi đội bóng còn lại trong top 4 là Chelsea vinh dự xuất hiện 2 gương mặt là Mason Mount và Christian Pulisic. Mount góp dấu giày vào 12 pha lập công cho Chelsea, còn Pulisic là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 2 của CLB với 9 bàn.

Danh sách đề cử cầu thủ trẻ hay nhất Ngoại hạng Anh 2019-2020

Cái tên còn lại trong top 8 đề cử là đội trưởng của Aston Villa, Jack Grealish. Grealish dẫn đầu số bàn thắng và kiến tạo cho Aston Villa, đồng thời là nhân tố chủ chốt giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

BTC sẽ công bố người chiến thắng giải thưởng này vào thứ 5 ngày 13/8 tới.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?