Bạn muốn tắt quảng cáo?

Aubameyang nguy cơ bị Arsenal kỷ luật vì Covid-19

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 19:45
2.3/5 của 7 đánh giá
Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang có khả năng bị Arsenal kỷ luật vì hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 của CLB.

Tiền đạo đội trưởng đang đối mặt nguy cơ nhận án phạt kỷ luật tại Arsenal, do bị nghi ngờ vi phạm các quy định của đội chủ sân Emirates về phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, chân sút người Gabon được cho là đã tự ý rời khỏi đại bản doanh của CLB để tới phòng xăm làm cho mình 1 hình xăm mới. Hình ảnh đội trưởng xăm hình ở khoảng cách gần được nghệ nhân Alejandro Nicolas Bernal đăng tải trên trang mạng xã hội cá nhân.

Aubameyang bị nghi ngờ tự ý rời đại bản doanh để đi xăm mình 

Một thông báo từ Arsenal cho biết: "Chúng tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ về vấn đề này và xác định những gì đã xảy ra."

Arsenal khẳng định CLB sẽ tiến hành xác minh làm rõ với Aubameyang để đánh giá thời điểm và mức độ tiếp xúc trước khi quyết định xem có đưa ra bất kỳ án phạt kỷ luật nào không, trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang hết sức nguy hiểm tại Anh.

Aubameyang gần đây chỉ trở về sau chuyến đi nước ngoài sau khi anh được câu lạc bộ cho nghỉ phép để thăm mẹ ốm. Đội trưởng của Pháo Thủ đã bỏ lỡ các trận đấu với và Manr United trước khi trở lại.

Điều này làm dấn lên lo ngại lây lan Covid-19 

Phát biểu sau khi lập hat-trick vào lưới Leeds hôm Chủ nhật, tiền đạo 31 tuổi gửi lời cảm ơn tới Arsenal và CĐV Pháo Thủ vì sự ủng hộ mà họ đã dành cho anh ấy khi anh ấy vắng mặt.

“Đó là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi nhưng bây giờ đã đến lúc tôi phải lấy lại nụ cười, chiến thắng các trận đấu và ghi bàn. Mọi người đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm.

Tôi thực sự tự hào khi trở thành một phần của gia đình này, vì vậy tôi phải nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người ở câu lạc bộ, và những người hâm mộ vì tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn. Tôi thực sự hạnh phúc và những bàn thắng này là dành cho họ”, chân sút người Gabon bày tỏ.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?