Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer nói gì về bản hợp đồng gia hạn với MU?

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá
Trong những ngày qua xuất hiện nhiều thông tin cho rằng MU đang soạn thảo một bản hợp đồng gia hạn với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nói về vấn đề này, chiến lược gia người Na Uy tỏ ra khá bình thản.

HLV Ole Gunnar Solskjaer được chọn thay Mourinho tháng 12/2018, trước khi bổ nhiệm chính thức bằng hợp đồng 3 năm vào 2019. Hiện tại, HLV người Na Uy còn gần 18 tháng còn lại trong hợp đồng của mình. Trong thời gian dẫn dắt Quỷ đỏ từ đó đến nay, Solskjaer đưa MU vào đến 4 trận bán kết (Europa League, FA Cup và 2 League Cup) nhưng đều dừng chân tại đây.

Không thể phủ nhận những đóng góp của Solskjaer cho MU

Mùa bóng năm nay, thành tích của MU khả quan hơn nhiều. Hiện tại họ đang đứng ở vị trí thứ hai với 46 điểm sau 24 vòng đấu, kém đội đầu bảng 7 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Để thưởng cho sự cố gắng của Solskjaer, nhiều thông tin cho rằng ban lãnh đạo MU đang soạn thảo một bản hợp đồng gia hạn với chiến lược gia người Na Uy.

Nói về vấn đề này, Solskjaer tỏ ra khá bình thản: “Tôi chưa nghĩ về điều đó và chúng tôi cũng chưa thảo luận về nó. Tôi chỉ đang tập trung làm công việc của mình và một phần công việc là ổn định mọi thứ.”

“Chúng tôi đang tìm kiếm sự nhất quán trên sân cỏ. Bên ngoài sân cỏ, nó vẫn là một cuộc khủng hoảng nếu bạn thua một trận đấu.”

>>> Xem thêm:

Theo Sun Sport, MU sẽ chờ đến cuối mùa này để xem xét có nên gia hạn hợp đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer hay không. Hợp đồng của HLV Solskjaer chỉ còn thời hạn 16 tháng và MU đang tính đến khả năng gia hạn 2 năm.

Solskjaer chưa nghĩ đến bản hợp đồng gia hạn với MU

Ngoài ra, MU cũng sẵn sàng tăng lương cho chiến lược gia người Na Uy lên mức 6 triệu bảng/năm, chưa tính tiền thưởng. Chỉ cần Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa tới, Solskjaer sẽ có hợp đồng mới. Đây là phẩn thưởng cho những cố gắng của ông trong suốt thời gian vừa qua.

Trước mắt Solskjaer và các học trò sẽ đối đầu với tại vòng 32 Europa League 2020/2021. Sau đó 3 ngày họ sẽ trở về sân nhà tiếp Newcastle tại vòng 25 Ngoại hạng Anh. lịch thi đấu của MU là khá dày và bài toán xoay tua đội hình đang làm đau đầu Solskjaer.

Video highlights West Brom vs MU - Ngoại hạng Anh vòng 24:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?