Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU CHÍNH THỨC giữ chân trụ cột tới năm 2025

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 19:26
4.7/5 của 3 đánh giá
Trang chủ MU vừa đưa ra dòng thông báo, đội bóng này vừa chính thức gia hạn thành công với trụ cột CLB tới năm 2025. Đây rõ ràng là thông tin rất vui đối với các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Theo đó, vừa chính thức gia hạn với Mason Greenwood tới năm 2025. Dù cho ở mùa giải năm nay, cầu thủ 19 tuổi chưa có phong độ cao nhất sau những bê bối bên ngoài sân cỏ song tiền đạo người Anh vẫn là nhân tố quan trọng trong chiến thuật của Ole Gunnar Solskjaer.

Chính vì thế, ban lãnh đạo MU đã quyết định gia hạn hợp đồng với Greenwood. Ngoài việc giữ chân cầu thủ này tới năm 2025, đội bóng chủ sân Old Trafford còn kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm đối với chân sút này.

Chia sẻ sau khi chính thức cam kết tương lai cùng đội chủ sân Old Trafford, Greenwood cho biết: "Khi bạn gia nhập một đội bóng khi bạn mới 7 tuổi, ước muốn lớn nhất của bạn là được chơi cho đội một CLB. Giờ đây, tôi đã biến ước mơ ấy trở thành hiện thực.

Trang chủ MU xác nhận đã gia hạn với Greenwood tới năm 2025

Tôi đã có 2 năm thật tuyệt vời. Với sự hỗ trợ từ ban huấn luyện, các đồng đội, tôi đã phát triển rất nhiều. Tuy nhiên, tôi sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa để giúp đội bóng có được thành công. Tôi muốn trả ơn đội bóng vì những điều tuyệt vời mà họ đã dành cho tôi".

Chắc chắn, bản hợp đồng mới nhất sẽ là động lực để tiền đạo người Anh thi đấu thành công trong quãng thời gian tới. Kể từ đầu mùa giải, trải qua 29 lần ra sân trên mọi đấu trường, Greenwood mới có 4 pha lập công cùng 4 đường kiến tạo cho đội chủ sân Old Trafford.

Điều này cho thấy tầm quan trọng của cầu thủ 19 tuổi ở chiến thuật mà Solskjaer áp dụng tại CLB

Nói về cậu học trò sau khi gia hạn, Solskjaer nhấn mạnh: "Mason (Greenwood) là một tài năng đặc biệt của lò đào tạo CLB. Cậu ấy là người có năng khiếu bẩm sinh và có thái độ tuyệt vời. Chúng tôi biế rằng cậu ấy sẽ đóng vai trò quan trọng tại đội bóng trong tương lai. Vì vậy, bản hợp đồng này là minh chứng cho thấy điều đó".

Hiện tại, MU đang xếp thứ 2 tại giải đấu cao nhất . Trước mắt Greenwood cùng các đồng đội là trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với đại diện TBN, Real Sociedad.

Video highlight West Brom vs MU - ngoại hạng Anh vòng 24

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?