Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer báo tin vui về đội trưởng MU trước derby Manchester

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 20:11
2.4/5 của 7 đánh giá
HLV Solskjaer của MU cho biết trung vệ Harry Maguire đang bình phục tốt chấn thương và có thể góp mặt ở trận derby Manchester tới đây.

Rạng sáng nay (6/3), , qua đó góp mặt ở Tứ kết. Mới đây, NHM Quỷ Đỏ tiếp tục đón tin vui khi HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận tín hiệu tích cực từ chấn thương của trung vệ Harry Maguire.

Theo đó, HLV Solskjaer khẳng định trung vệ đội trưởng của MU hoàn toàn có thể góp mặt ở trận derby Manchester với Man City hôm 8/3 tới đây. Maguire đang được nghỉ ngơi và giữ sức để có thể trạng tốt nhất cho trận đại chiến trên sân Old Trafford.

Harry Maguire sẽ có thể góp mặt ở trận derby Manchester tới đây

Chia sẻ trên trang chủ của MU, chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Maguire bị đau ở mắt cá chân trong buổi tập gần nhất. Đó là lý do tôi không thể đăng kí cậu ấy ở trận gặp Derby ở FA Cup. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn 1 vài ngày nghỉ. Maguire sẽ ổn và trở lại ở trận đấu tới”.

Ở trận thắng Derby County, MU ra sân với bộ đôi trung vệ Victor Lindelof và Eric Bailly. Hai cầu thủ này thi đấu khá chắc chắn, bọc lót cho nhau tốt, cộng với sự xuất sắc của thủ môn Sergio Romeo để giúp Quỷ Đỏ giữ sạch lưới ở cuộc so tài này.

MU vượt qua đội bóng của Rooney để tiến vào Tứ kết FA Cup 

Đáng chú ý, MU có cơ hội gặp lại cựu tiền đạo lẫy lừng Wayne Rooney – người ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sự CLB ở bên kia chiến tuyến. Ở tuổi 34, .

Với bàn thắng của Luke Shaw và cú đúp của tân binh Odion Ighalo, MU đã vượt qua vòng 5 FA Cup để tiến vào Tứ kết. Đối thủ của thầy trò HLV Solskjaer đã được xác định là Norwich City, đội bóng đang nằm ở nhóm xuống hạng Premier League nhưng đã xuất sắc đánh bại Tottenham sau loạt luân lưu 11m.

Trận derby Manchester giữa MU và Man City sẽ diễn ra vào 23h30 tối ngày 8/3.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?