Bạn muốn tắt quảng cáo?

Minamino trải lòng về thời gian ở Liverpool

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 23:29
4.8/5 của 2 đánh giá
Minamino đã chuyển đến Liverpool kể từ kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Minamino mới đây đã nói về cuộc sống của mình ở Liverpool.

Minamino đã có lần đầu tiên chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thua của Liverpool tại cúp FA trên sân của . Những trận đấu như thế này là cơ hội quý giá để tiền đạo người Nhật Bản ghi điểm trong mắt Klopp, cũng như để anh chứng minh rằng mình được đưa về sân Anfield bằng tài năng thực sự, chứ không phải là một bản hợp đồng thương mại.

Công bằng mà nói, 90 phút trên sân Stamford Bridge hay những lần ra sân trước đây của Minamino không hề tệ, nhưng cầu thủ sinh năm 1995 vẫn chưa thực sự ăn khớp được với lối chơi của đội chủ sân Anfield mà Klopp đã xây dưng nhiều năm qua.

Minamino thừa nhận anh vẫn đang cố gắng hòa nhập với cách mà vận hành kể từ khi anh chuyển tới từ Red Bull Salzburg vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, và anh cũng muốn được tạo điều kiện ra sân nhiều hơn.

Minamino vẫn chưa có được bàn thắng đầu tiên cho Liverpool, nhưng tiền đạo người Nhật Bản nói rằng anh đang nắm bắt tốt các hướng dẫn của HLV Jurgen Klopp, và sẵn sàng trả ơn người đã đặt niềm tin vào anh.

“Trong ba tháng qua, có những khía cạnh mà tôi khá hài lòng”, Minamino nói trên trang web chính thức của Liverpool.

 

Minamino đã có 90 phút trọn vẹn đầu tiên trong màu áo Liverpool

“Với cá nhân mình, tôi rất thích việc đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo - tôi cảm thấy rất vui về điều đó. Tôi không thực sự biết mình vẫn cần học bao nhiêu. Nhưng ngày qua ngày, tôi cảm thấy rằng tôi hiểu những triết lý [của Klopp] và tôi đang trở nên tốt hơn."

"Tôi phải cho thấy kết quả. Tôi nghĩ rằng điều này rất quan trọng để giành được sự tin tưởng từ các đồng đội cũng như sự tin tưởng từ những người hâm mộ. Tôi nghĩ rằng đây là một điều rất quan trọng mà tôi phải đạt được.”

"Tôi đã ở đội bóng được ba tháng, tôi chưa chơi nhiều trận đấu và thời gian chơi của tôi cũng không nhiều - nhưng đây không phải là một lý do. Tôi nghĩ rằng tôi vẫn cần học hỏi nhiều hơn để hiểu đầy đủ về đội bóng, nhưng tôi vẫn ghét phải chờ đợi. Để tạo ra tác động ngay lập tức và đóng góp cho đội, tôi đang nỗ lực hết mình mỗi ngày."

"Tôi có số cơ hội ra sân bị hạn chế nhưng khi huấn luyện viên cần tôi, tôi phải cho thấy kết quả mong đợi của ông ấy."

Minamino vẫn đang tìm kiếm bàn thắng đầu tiên cho Liverpool. Anh có lẽ là người thất vọng nhất với việc đội bóng thành phố cảng bị loại khỏi cúp FA, bởi đây là đấu trường hiếm hoi mà Minamino có cơ hội ra sân từ đầu và chơi trọn vẹn thời gian của trận đấu.

Minamino muốn được ra sân nhiều hơn

Với thất bại thứ 3 trong 4 trận đấu gần nhất trên tất cả các đấu trường, Liverpool đang làm các fan của đội bóng lo lắng, mặc dù chiếc cúp Ngoại hạng Anh vẫn đang nằm trong tầm tay họ.

"Điều thực sự quan trọng là chúng tôi cần tập trung 100% vào các danh hiệu cúp C1 và Ngoại hạng Anh còn lại của mùa giải này," Minamino nói thêm. “Tất nhiên, chúng tôi đã không giành được một số danh hiệu và rõ ràng chúng tôi rất thất vọng, chúng tôi đang phải chịu cảm giác đó.”

"Chúng tôi chỉ có thể vượt qua sự thất vọng và sự mất mát này bằng cách chiến thắng các trận đấu tiếp theo. May mắn thay, chúng tôi đã có một lịch trình rất ổn định và trận đấu tiếp theo sẽ đến vào cuối tuần.”

"Chúng tôi ngừng suy nghĩ về sự mất mát này bằng cách chỉ tập trung vào việc chiến thắng ở trận đấu tiếp theo này và tập luyện chăm chỉ hơn. Chúng tôi không bao giờ suy nghĩ tiêu cực, tất cả chúng tôi nghĩ về chiến thắng trong trận đấu tiếp theo.”

"Không khí trong phòng thay đồ thực sự rất tích cực - chúng tôi sẽ giữ sự tích cực này trong tập luyện mỗi ngày.”

Vào tối ngày 7/3, Liverpool sẽ tiếp đón các cầu thủ tại Ngoại hạng Anh. The Kop chắc chắn rất cần một chiến thắng để tạm thời quên đi chuỗi trận thất vọng vừa qua, cũng như để tạo bước chạy đà cho trận lượt về vòng 16 đội cúp C1 với Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 12/3.

Sơn Nguyễn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?